• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Quá đam mê, anh chàng này đã vẽ Pokémon vào các bức ảnh của mình trong suốt 3 năm

Nghệ thuật

Chace Mao là một người rất yêu Pokémon, vì vậy anh chàng đã thử mang Pokémon vào những bức ảnh của mình trong suốt 3 năm. Điều này thực sự thú vị bởi nhìn Chace Mao như một người huấn luyện Pokémon thực thụ vậy.

#1

Ban đầu, Chace Mao bắt đầu vẽ thêm những chú Pokémon vào ảnh chỉ bằng công cụ chỉnh sửa Photoshop, máy tính bảng,.. Còn bây giờ, anh ấy đã thành một “huấn luyện viên” Pokémon nhờ vào sử dụng phần mềm Procreate chuyên nghiệp.

#2

Chace Mao thừa nhận rằng bản thân đã học vẽ Pokémon từ những nghệ sĩ hoặc nhiếp ảnh gia khác. Anh học hỏi về kĩ thuật, phong cách vẽ và thậm chí là cả những góc nhìn mới. Sau mỗi lần quan sát, Chace Mao lại thử sức vẽ nên những chú Pokémon tiếp theo, đó là thách thức và phiêu lưu mỗi ngày với anh chàng này.

#3

Mỗi lần vẽ Pokémon là mỗi lần Chace Mao được trò chuyện với những người bạn tưởng tượng này. Chace Mao hi vọng mọi người sẽ yêu thích những bản vẽ Pokémon này giống như anh ấy vậy!

#4

Những chú Pokémon khác được cộng đồng mạng "chú ý" tới nhiều nhất trong các bức hình của Chace Mao:

#5

#6

#7

#8

#9

#10

#11

#12

#13

#14

#15

#16

#17

#18

#19

#20

Bạn có phải là một fan hâm mộ của Pokémon? Bạn ấn tượng với bức ảnh nào nhất? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.