• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Tarocchi du hành ký: Những tựa bài xinh đẹp dành cho tín đồ huyền bí (Kỳ cuối)

Cuộc sống

1. Ostara Tarot

Là một trong những tựa bài hiếm hoi lấy chủ đề về mùa xuân và lễ hội, Ostara Tarot là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích phong cách độc đáo và riêng biệt. Thông qua 78 lá bài mạ cạnh bạc tuyệt đẹp, kết hợp cùng những đường nét hội họa rực rỡ và phong cách nghệ thuật nữ tính, nhóm tác giả hi vọng rằng tựa bài sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp người đọc có thể tiến sâu thêm vào thế giới thần thánh diệu kỳ và hoang dã mà Ostara Tarot mang lại.

Những lá bài lộng lẫy của Ostara Tarot.

2. Blue Birds Tarot

Một bộ bài với những chi tiết siêu thực, mạnh mẽ.

Đúng như tên gọi của mình, Blue Birds Tarot chính là một trải nghiệm huyền bí mới mẻ dành cho những ai yêu thích sự tự do và cảm giác siêu thực. Bằng tài năng hội họa đặc sắc kết hợp giữa phong cách nghệ thuật của phương Đông và phương Tây, hai họa sĩ người Nhật Bản Tadahiko KawaguchiMikami Maki đã khéo léo lồng vào từng lá bài một cá tính riêng biệt: The Hermit bí ẩn, cô độc trên con đường tìm kiếm tri thức hay một The Empress phì nhiêu, dồi dào sức sống nữ tính đã khiến Blue Bird Tarot trở thành một tựa bài mới mẻ, khác biệt nhưng vẫn không kém phần cổ điển và sang trọng.

Phong cách hội họa đầy thu hút của Blue Bird Tarot

3. Book of Azathoth Tarot

Không chỉ đen tối, đây còn là một bộ bài có nhiều chi tiết đến mức khiến chúng ta phải ngạc nhiên vì độ phức tạp của nó

Mượn tên con quái vật đầy quyền lực: Azathoth trong bộ truyện tiểu thuyết viễn tưởng kinh dị của tác giả người Mỹ H.P. Lovecraft, Book of Azathoth Tarot đã khắc họa lên những hình ảnh ảm đạm, dị thường, tăm tối và lạnh lẽo của địa ngục. Độ chi tiết của tựa bài cùng những nét vẽ lộn xộn, điên cuồng chính là một lời nhắc nhở “nhẹ nhàng thân thiện” dành cho người sử dụng: phải thật chú ý để đảm bảo không bỏ sót bất kì điều gì trong phiên giải bài của mình.

Phải thật cẩn thận đấy nhé...

4. Golden Thread Tarot

Được mệnh danh là một trong những tựa bài Tarot rực rỡ nhất trong giới huyền bí, tác giả Tina Gong đã áp dụng kĩ thuật in mạ nổi, tạo nên cảm giác “dát vàng” sang trọng và huyền bí cho Golden Thread Tarot, lại vừa đem đến những nguồn kiến thức và thông điệp trừu tượng, bay bổng, vượt xa mọi ngôn ngữ sử dụng thông thường. Vì vậy, Golden Thread Tarot hoàn toàn không phải là một tựa bài dễ sử dụng, tuy vẫn đầy độc đáo và thú vị hệt như những gì mà nó được mệnh danh: Ánh sáng trong bóng đêm.

Golden Thread Tarot với vẻ đẹp của mình

5.  Delos Tarot

Hệ thống hình ảnh dễ thương, mang đậm màu sắc cổ tích của Delos Tarot chính là một lựa chọn phù hợp dành cho những ai yêu thích sự ngọt ngào, tích cực và năng động.

Quan điểm lạc quan ẩn sau những hình hài đáng yêu, sáng tạo của Delos Tarot chính là điểm đặc biệt dành cho mọi đối tượng người dùng từ mới tìm hiểu cho đến chuyên nghiệp.

6.  The Amano Tarot

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là bộ bài Tarot lộng lẫy nhất trên thế giới.

Là tác phẩm đến từ họa sĩ đồ họa nổi tiếng người Nhật Bản Yoshitaka Amano, The Amano Tarot xứng đáng là tựa bài mà mọi reader trên thế giới cần có trong bộ sưu tập của mình. Phong cách hội họa mang đậm màu sắc viễn tưởng, chi tiết đến kinh ngạc của Amano Tarot cùng những tầng ý nghĩa rực rỡ, bí ẩn càng như khiến cho bộ bài trở nên huyền bí, cuốn hút. Đặc biệt, tác giả Amano còn rất chú trọng đến quá trình khám phá tâm lý của từng nhân vật trong mỗi lá bài, từ đó tự sáng tạo nên một thế giới cho riêng mình.

Những hình ảnh sống động, kì ảo của bộ bài như thu hút ánh nhìn của người xem.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.