• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Bẩm Thầy Tường Có Thầy Vũ Đến Tìm' - Truyện tranh đam mỹ 'made in Vietnam' đang gây sốt

Sách

Bẩm Thầy Tường Có Thầy Vũ Đến Tìm đang là bộ truyện tranh “siêu hot” được nhiều độc giả tìm đọc vì hình vẽ dễ thương và cốt truyện đơn giản mà ngọt ngào, đong đầy sự bình yên trong cảnh sắc tuyệt đẹp của nước Việt Nam xưa.

Truyện do tác giả có tên Vuy sáng tác và minh họa, được đăng tải trên trang facebook Hôm nay Vuy vẽ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho tác giả vì đã tạo ra một tác phẩm truyện tranh “hàng Việt Nam chất lượng cao” khiến ai cũng yêu thích.

Nội dung của truyện kể về mối tình trai của anh thầy đồ tên Vũ và anh thầy lang tên Tường. Hai thầy đều là những người con đất Việt tài hoa, thầy Tường hành nghề y chữa bệnh cứu người còn thầy Vũ thì dạy học, giúp con dân biết đọc biết viết.

Thầy Tường và thầy Vũ cách nhau ba tuổi.
Thầy Tường là lang y còn thầy Vũ thì dạy chữ.

Hai chàng trai trong quá khứ đã từng có cơ hội gặp gỡ khi thầy Tường theo cha đến nhà Lưu đại nhân để chữa trị cho con trai ông là Yên Vũ đang ốm bệnh nằm giường.

Trong quá trình chữa trị, thầy Tường và thầy Vũ đã có những kỷ niệm khó quên, giữa hai người hình thành những rung động kỳ lạ. Thứ cảm xúc đó theo họ lớn dần theo năm tháng để rồi khi trưởng thành hai người cùng nhau viết lên một mối tình bình dị, lãng mạn nơi quê nhà.

Từ thuở niên thiếu đã lỡ chạm tay nhau
nên nhớ nhau đến suốt đời.

Bẩm Thầy Tường Có Thầy Vũ Đến Tìm sở hữu cốt truyện đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thú vị với các tình tiết dân dã, gần gũi với cuộc sống thường ngày. Trang phục và phong cảnh trong truyện mang đậm chất truyền thống, đậm đà tinh hoa văn hóa Việt Nam. Khung cảnh xưa được khắc họa qua những nét vẽ mộc mạc nhưng rất sống động, cuốn hút, làm nổi bật nét đẹp cảnh sắc, lối sống của người Việt xưa.

Phong cảnh trong truyện gợi lên sự thân thuộc, bình dị.

Loạt khoảnh khắc hai thầy "thả thính" nhau được khắc họa mộ cách rất tự nhiên, đáng yêu và ngọt ngào khiến hội "hủ nữ" nhìn tranh mà u mê không lối thoát.

Chuyện "ngoài lề" của bộ truyện cũng được tác giả tặng cho độc giả những hình ảnh đẹp đến nao lòng.

(Hình ảnh trong bài được lấy từ trang facebook Hôm nay Vuy vẽ)

Bẩm Thầy Tường Có Thầy Vũ Đến Tìm là một món ăn tinh thần thuần Việt mang dư vị dịu ngọt khiến nhiều bạn trẻ say mê. Hiện truyện đã được đăng đến hồi 4 và chuẩn bị được in xuất bản trong năm nay. Hy vọng bộ truyện sẽ sớm ra mắt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng để những sản phẩm sáng tạo chất lượng của người Việt được tỏa sáng rực rỡ.

Đọc thêm: Tuyển tập truyện đam mỹ 'hàng Việt Nam chất lượng cao' để fan đổi gió

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.