• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

J. K. Rowling phát hành chương đầu tiên tiểu thuyết mới dành cho thiếu nhi 'The Ickabog'

Sách

Vào ngày 26/5, tác giả Harry Potter đã phát hành những chương đầu tiên của tiểu thuyết thiếu nhi - The Ickabog với mục đích giúp trẻ em giải trí trong thời gian giãn cách xã hội.

Tôi đã có ý tưởng cho The Ickabog từ rất lâu và đã đọc từng chương cho hai đứa con nhỏ mỗi tối.

Trên trang web của mình, J. K. Rowling cho biết cô dự định xuất bản The Ickabog sau khi phần truyện Harry Potter cuối cùng được ra mắt, nhưng đã chọn tạm dừng.

Tuy nhiên, khi đến lúc xuất bản, tôi lại quyết định cho ra mắt hai đầu sách dành cho người lớn khác và gác lại dự án The Ickabog. Sau đó cách ly xã hội diễn ra và tôi đọc, viết lại The Ickaborg thêm một lần nữa. Hai đứa con tôi bảo mẹ nên cho ra mắt những chương mà chúng thích hồi còn bé tí.

Trong những tuần vừa qua, tôi lại chìm đắm trong thế giới giả tưởng mà tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ quay lại. Đây là một trong những trải nghiệm kỳ diệu nhất sự nghiệp viết lách của tôi.

Tôi xuất bản The Ickabog miễn phí trên Internet để mọi trẻ em đang cách ly xã hội hay đi học đều có thể đọc được.

Tác giả 54 tuổi tuyên bố cô sẽ quyên góp tất cả tiền bản quyền để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19 khi The Ickabog được xuất bản thành sách vào tháng 11/2020. Bên cạnh đó J. K. Rowling cũng nhấn mạnh rằng The Ickabog là một câu chuyện độc lập không liên quan đến Harry Potter.

Bởi vì là tiểu thuyết dành cho đối tượng trẻ em, J. K. Rowling đã mở ra một cuộc thi vẽ tranh minh hoạ cho tác phẩm với các thí sinh từ 7-12 tuổi. Hai chương đầu tiên King Fred the FearlessThe Ickabog đã được đăng tải tại đây.

Đọc thêm: J.K Rowling cuối cùng cũng tiết lộ nơi sinh của Harry Potter sau 30 năm

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.