• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

3 kiểu phụ nữ đàn ông thành đạt muốn hẹn hò

Tình yêu

Theo một cuộc khảo sát của website hẹn hò Waodate với đối tượng là những người đàn ông trưởng thành và có sự nghiệp, trang web đã tìm ra được 3 kiểu phụ nữ mà đàn ông thành đạt muốn hẹn hò nhất. 

Phụ nữ có khí chất

Khí chất của con người là một loại sức hút bạn không thể nhìn thấy được mà chỉ có thể cảm nhận. Khí chất như thế nào thường xuất phát từ tính cách, từ trải nghiệm sống và cả niềm đam mê của mỗi cá nhân. Đàn ông trưởng thành, từng trải và giàu có thường sẽ thích phụ nữ có khí chất. 

Bởi vì phụ nữ đẹp họ đã thấy quá nhiều. Còn khí chất là một kiểu sức hút khó cưỡng, không phải muốn có là được và cũng không thể giả mạo được. Phụ nữ có khí chất không hẳn là xinh đẹp nhưng chắc chắn là luôn thú vị và đàn ông thành đạt rất thích điều đó.

Phụ nữ có khí chất đặc biệt sẽ luôn hấp dẫn đàn ông thành đạt

Phụ nữ chăm chỉ và độc lập

Đàn ông thành đạt, họ cũng là những người đã nỗ lực hết sức mình mới có được sự nghiệp như hôm nay. Vì vậy, họ sẽ không muốn kết bạn với phụ nữ vô công rỗi nghề. Đàn ông thành đạt không cần một người bạn gái giàu như mình nhưng họ vẫn muốn người họ yêu phải có công việc và thu nhập riêng. Nói cách khác, họ chỉ muốn phụ nữ đến với mình vì tình cảm thực sự chứ không phải để biến họ thành một cái “máy rút tiền”.

Phụ nữ thông minh nhưng khiêm tốn

Đàn ông thành đạt chắc chắn sẽ thích phụ nữ thông minh. Thế nhưng, nếu bạn luôn chứng tỏ mình tài giỏi trước mặt đàn ông thì họ sẽ thấy phản cảm. Một người phụ nữ thông minh thực sự là người biết điều gì nên nói và không nên nói. Hơn nữa, sự thông minh, khéo léo khi thể hiện qua cách xử lý vấn đề sẽ luôn tốt hơn là chỉ bằng lời nói. Bởi vì đàn ông thành đạt chỉ thích phụ nữ thông minh nhưng khiêm tốn chứ không phải kiểu phụ nữ “thùng rỗng kêu to”.

Phụ nữ nên tìm bạn trai thành đạt ở đâu?

Tìm người yêu chín chắn, thành đạt luôn là mong muốn của mọi phụ nữ. Thế nhưng, kể cả khi bạn là một trong ba kiểu phụ nữ kể trên thì điều này cũng không dễ dàng. Trong cuộc sống, chúng ta vẫn hay nghe những lời bàn tán như “Sao cô đó làm giáo viên mà lại lấy chồng làm bảo vệ?” Hay “Sao cô đó có ăn học mà quen bạn trai lông bông?”. Phụ nữ khi rơi vào một mối quan hệ không cân xứng, hiển nhiên là vì xung quanh họ chỉ toàn những người đàn ông bình thường, không có gì xuất sắc. Và họ đã chọn người tốt nhất rồi vẫn không cân xứng.

Muốn gặp gỡ đàn ông thành đạt bạn cần tìm cơ hội ở đúng nơi

Do đó, nếu muốn hẹn hò với đàn ông thành đạt hoặc tìm người yêu nước ngoài, đừng trông chờ vào những mối quan hệ xung quanh. Vì đàn ông thành đạt chỉ ở nơi dành riêng cho họ, bất kể là họ đang có nhu cầu gì. Trong chuyện hẹn hò cũng vậy, nếu bạn muốn gặp họ, hãy tìm đến “địa chỉ” mà họ thường đến. 

Hiện nay, những người đàn ông có sự nghiệp và có nhu cầu hẹn hò đang tập trung ở Waodate.com, một cộng đồng độc thân VIP. Trang web này sẽ giúp phụ nữ được hẹn hò với đàn ông thành đạt bằng hai cách. Đó là bạn tạo một cuộc hẹn của riêng mình hoặc gửi yêu cầu cho cuộc hẹn của đối tượng mình thích. Khi có sự xác nhận của các cặp đôi trên web, nhân viên Waodate sẽ liên lạc với hai bên để đảm bảo bạn và anh ấy gặp gỡ nhau theo kế hoạch. Ngoài ra, đây cũng là trang web hẹn hò với người nước ngoài lý tưởng cho phụ nữ Việt.

Tham gia kết bạn bốn phương trên Waodate là cách nhanh nhất để phụ nữ tìm bạn trai trưởng thành và có sự nghiệp. Bạn muốn biết anh ấy có đẳng cấp như thế nào? Hãy xem địa điểm hẹn hò mà anh ấy lựa chọn. Đàn ông VIP trên Waodate sẽ luôn chọn nhà hàng hoặc quán cà phê sang trọng để gặp gỡ phụ nữ. Vì vậy, chỉ cần làm thành viên của cộng đồng VIP này, bạn sẽ có ngay cơ hội để hẹn hò với đàn ông thành đạt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.