• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 22): Tin nhắn vợ gửi chồng chỉ toàn nhờ mua đồ ăn nhưng chứa cả bầu trời tình yêu trong đó

Tình yêu

Người khác đều cho rằng hôn nhân chính là hồi kết của những tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng kết hôn đâu có đáng sợ như thế. Chỉ cần tình cảm vẫn dành cho nhau thì năm tháng hạnh phúc sau hôn nhân vẫn sẽ được tiếp tục. Chỉ là đôi khi vợ chồng quá quen thuộc nên cách giao tiếp và sự quan tâm có phần không còn hoa mỹ như trước.

Bài chia sẻ ngắn và đầy tình yêu trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí đã thắp sáng nhiều niềm tin vào hôn nhân của người khác. Câu chuyện được chủ tài khoản Facebook có tên Kim Ngân kể lại, hình ảnh chỉ là những đoạn tin nhắn ngắn nhưng ai cũng cảm thấy ấm áp.

Không biết có ai lấy chồng xong nhắn tin như vợ chồng mình không nữa. Ngày xưa mới yêu nhắn tin yêu đương sến súa bao nhiêu thì bây giờ chỉ còn tin nhắn kêu ổng đi mua đồ ăn thôi. Dạo này mình đang giảm cân nên hay uống trà tắc và ít ăn cơm và thế là ổng xách về thêm cái bánh bao nữa.

Nhìn vào loạt ảnh chụp hình ảnh, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra cô vợ chỉ toàn nhắn tin nhờ chồng đi mua đồ ăn cho mình. Còn người chồng thường không đáp lại mà chỉ thỉnh thoảng nhắc vợ nấu cơm hay trời mưa to thì đừng đi chợ.

Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng nhiều người khác lại cảm nhận được cả bầu trời tình yêu trong đó. Vợ chồng với nhau thể hiện tình yêu không cần là lời nói sến súa, chỉ cần thường xuyên quan tâm bằng cách mua đồ ăn, nhắc nhau đi chợ vậy là đủ ấm lòng rồi.

Ly trà tắc và bánh bao mà anh chồng mang về cho vợ.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều người ngưỡng mộ tình yêu đơn giản của cả hai. Một số bạn cũng chia sẻ cách giao tiếp của mình với người yêu hay chồng.

Qua bài chia sẻ, bạn có thể tin rằng hôn nhân không hề đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ, chỉ cần bạn lấy đúng người, tình cảm luôn dành cho nhau thì chắc chắn ngọt ngào và hạnh phúc sẽ luôn tồn tại.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.