• Về đầu trang
Treng
Treng

Bị huỷ đám cưới do dịch bệnh, cặp đôi bác sĩ được đồng nghiệp tổ chức buổi lễ 'cây nhà lá vườn'

Tình yêu

Không thể phủ nhận một điều rằng đại dịch Covid-19 đã khiến cuộc sống của mọi người bị đảo lộn. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các bữa tiệc mừng sinh nhật, kỳ nghỉ và những thú vui khác đều bị huỷ bỏ. Thậm chí, ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi người như đám cưới cũng phải dời lịch để phòng tránh dịch bệnh lây lan.

Shelun Tsai và Michael Sun là hai bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đại học Duke. Cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 11/4/2020. Tuy nhiên, trước tình hình phức tạp của Covid-19 cùng với việc bệnh viện thiếu hụt nhân sự trong công tác chữa trị và phòng chống dịch, cặp đôi này đã quyết định hoãn đám cưới đến tháng 10.

Các y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Duke đã tổ chức một buổi lễ nhỏ cho Shelun Tsai và Michael Sun. Không váy cưới bồng bềnh lộng lẫy, cô dâu trong buổi lễ đặc biệt này chỉ khoác lên mình bộ đồ bảo hộ y tế. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn nụ cười hạnh phúc nở rộ trên môi cô dâu trong ngày trọng đại.

Các nhân viên y tế đã tự làm đạo cụ trang trí trong ngày cưới từ những vật dụng của bệnh viện. Điều đó khiến đám cưới này trở nên đặc biệt, có một không hai.

Chú rể tham dự buổi lễ thông qua ứng dụng Zoom. Giống như chú rể, các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết cũng có mặt để chúc phúc cho đôi uyên ương.

Đám cưới đặc biệt này đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi bác sĩ đang ngày ngày miệt mài chống lại đại dịch Covid-19. Họ cho rằng khi tình yêu đủ lớn và được lan toả thì sẽ không còn chỗ cho virus nữa.

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.