• Về đầu trang
Pan
Pan

Cặp đôi bách hợp mới xứ Trung khiến dân tình mê mẩn vì đã đẹp lại còn yêu nhau như phim

Tình yêu

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính hay địa vị, chỉ cần hai người thật lòng yêu thương là đã đủ lý do để có thể ở bên cạnh nhau. Trong xã hội hiện đại ngày nay, một cặp đồng tính yêu nhau là chuyện hết sức bình thường.

Một cặp đôi bách hợp xứ Trung đang nổi rần rần trên mạng xã hội bởi những hình ảnh chụp đôi vô cùng ngọt ngào, làm tan chảy biết bao con tim của các fan girl. Đó là chuyện tình của hai cô nàng Từ Thính VũHùng Tử Duy.

Từ Thính Vũ là cô nàng hotgirl mạng xã hội với cá tính mạnh mẽ, làm rung động trái tim yếu đuối của fan bách hợp với phong cách chụp ảnh "cool ngầu", lạnh lùng. Hùng Tử Duy thì ngược lại, cô nàng xinh đẹp với mái tóc dài dịu dàng, là người mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ.

Từ Thính Vũ
Hùng Tử Duy

Từ Thính Vũ đã chia sẻ chuyện tình của hai người trên trang mạng xã hội. Vũ Vũ kể rằng:

Tôi và cô ấy quen biết nhau qua một đoạn video ngắn trên app, vì hai đứa có vẻ ngoài khá giống nhau nên tôi khá là chú ý, tôi liền nhắn tin xin wechat.

Mới bắt đầu thì cô ấy cũng có vẻ lạnh lùng, hỏi được thì biết hai đứa đều là cung Bọ Cạp, ngày sinh nhật lệch nhau 3 ngày nhưng tính cách lại khác nhau vô cùng. Tôi thì khá hướng ngoại, nói nhiều dữ lắm, còn cô ấy thì hơi hướng nội. Cũng sắp đến kì nghỉ hè. Cô ấy học ở Thượng Hải, tôi ở Hạ Môn. Tôi đang muốn cô ấy đến Hạ Môn một chuyến để đưa cổ đi chơi.

Lúc đến sân bay đón cô ấy, tôi hồi hộp muốn chết. Cô ấy đẹp hơn trong hình và video nhiều. Tôi ngại dữ lắm, nói chuyện đều không dám nhìn vào mặt cổ, sau thì hai đứa đi ăn.

Cư dân mạng còn "rụng rời" hơn bởi màn nụ hôn đầu đầy "cẩu huyết" mà không kém phần dễ thương.

Chúng tôi vừa đi dạo trên bãi biển vừa nói chuyện, tôi lấy dũng khí nắm lấy tay cô ấy, lúc ấy tôi mắc cỡ quá nên cũng quên mất biểu cảm của cổ ra sao rồi. Sau đó thì cứ nắm tay đi bộ thôi.

Đi, cứ đi, đột nhiên phía trước có một thanh chắn trên cao, tôi nói: “Nếu như đây nhảy lên đụng trúng cái thanh đó thì kia phải hôn tôi một cái nha!”. Lần nhảy đầu tiên không với tới, tôi mặt dày nhảy tiếp lần 2 thì lại trúng. Tôi cứ thế vừa cười vừa nhìn cô ấy, chỉ chỉ vào má mình. Cô ấy ngại ngùng, nhướng lên hôn vào, tôi quay đầu lại,.. chụt (ý là lừa hôn má rồi quay đầu lại hôn môi đó!)

Hiện tại, cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, thắm thiết.

Mới đây, hai cô nàng đã có buổi tối sinh nhật lãng mạn bên nhau.

không dám nói mãi mãi, nhưng cư dân mạng xứ Trung đã để lại những bình luận hy vọng hai cô nàng sẽ gắn bó, yêu thương nhau dài lâu.

Đọc thêm: Tâm sự kín của những thanh niên Trung Quốc không muốn về quê ăn Tết

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.