• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cặp đôi gấp rút tổ chức hôn lễ khi biết chó cưng bị ung thư chỉ còn sống được vài tháng

Tình yêu

Ngày cưới là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời mỗi người. Nhưng đối với cặp vợ chồng này, một chuyện không vui đã xảy ra trong lúc họ đang chuẩn bị hôn lễ, chú chó yêu quý của cả 2 bất ngờ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được vài tháng. Điều này có nghĩa nó có thể sẽ không đợi được đến lúc nhìn thấy "bố mẹ" kết hôn.

lost bird cap doi thay doi hon le vi cho cung benh ung thu 6

Estelle Harris đã nuôi Brucie, chú chó thuộc giống ngao bò, từ khi nó chỉ là một con chó con. Cô rất yêu thương cậu nhóc Brucie và xem nó như một thành viên trong gia đình. Khi cô hẹn hò với hôn phu của mình, Daniel Harris, anh cũng yêu quý chú chó như Estelle.

lost bird cap doi thay doi hon le vi cho cung benh ung thu 2

Cặp đôi đã dự định kết hôn vào tháng 5, nhưng vào tháng 12, Brucie đã đổ bệnh. Bác sĩ thú y đã kết luận Brucie bị tràn dịch màng phổi.

Khi bác sĩ bắt đầu hút chất lỏng trong phổi cho chú chó, họ phát hiện một khối u có kích thước bằng quả bưởi trong ngực chú. Bác sĩ thông báo Estelle và Danny hãy chuẩn bị tâm lý và nói lời chia tay với chó cưng của họ vì nó chỉ còn sống được 4 tháng nữa.

lost bird cap doi thay doi hon le vi cho cung benh ung thu 3

Dù rất sốc vì căn bệnh nan y mà Brucie mắc phải, Estelle cũng biết rằng chú chó không thể đợi đến tháng 5 để tham dự hôn lễ của cô.

Để Brucie được chứng kiến hôn lễ, họ đã vội vàng sắp xếp để lễ cưới được diễn ra nhanh nhất. Cả hai chấp nhận mất một khoản tiền đặt cọc nhà hàng, cắt giảm nhiều khách mời và các tiểu tiết mà cả 2 đã quyết định ban đầu.

lost bird cap doi thay doi hon le vi cho cung benh ung thu 4

Họ kết hôn tại Văn phòng đăng ký Burton 3 tuần sau đó. Buổi tiệc nhỏ và ảnh cưới của cặp đôi đều có mặt của Brucie, nó mặc một bộ quần áo rất phù hợp và bảnh bao.

Estelle chia sẻ về Brucie và câu chuyện của mình:

Có Brucie trong ngày trọng đại của tôi là điều quan trọng nhất, vì vậy chúng tôi sẵn sàng thay đổi thời gian cử hành hôn lễ. Tôi biết có rất nhiều người nghĩ chúng tôi điên nhưng tôi không coi Brucie đơn giản là một chú chó, nó có ý nghĩa với tôi rất rất nhiều.

Mọi ngày của tôi đều xoay quanh chú chó to lớn này.

Tôi yêu Brucie hơn bất cứ điều gì và căn bệnh của nó khiến trái tim tôi tan nát. Tôi chẳng thể làm gì để cứu sống Brucie ngoại trừ yêu thương và để cậu nhóc tham dự lễ cưới của mình.

Tôi biết rằng Brucie thực sự rất thích tham dự hôn lễ của chúng tôi. Nó đã đến dự tiệc nhưng chỉ có thể ở lại 1 giờ vì cơ thể quá mệt mỏi.

Mọi người thậm chí còn khen ngợi Brucie trông đẹp trai hơn cả chú rể và tôi đã mất khá nhiều thời gian để giảng hoà cho Daniel và Brucie.

lost bird cap doi thay doi hon le vi cho cung benh ung thu 5

Brucie đã đi nửa chặng đường và cái chết đang đến rất gần với chú chó đáng yêu. Nhưng nhờ có sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ thú y và chế độ ăn uống lành mạnh, Estelle chia sẻ Brucie vẫn duy trì được sức khoẻ tương tối ổn và nó vẫn ổn vào lúc này.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.