• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai Ấn Độ tuyệt thực, cắm trại biểu tình trước nhà bạn gái cũ để xin cô đừng kết hôn với người khác

Tình yêu

Tuyệt thực có vẻ không phải là cách hay khi bạn muốn níu kéo người cũ quay lại, nhưng bỏ qua mọi điều vô lý, người đàn ông Ấn Độ dưới đây vẫn quyết định cắm trại bên ngoài nhà bạn gái cũ và tuyên bố sẽ tuyệt thực cho đến khi cô ấy đồng ý quay lại và kết hôn với anh ta.

Ananta Burman, một chàng trai trẻ ở vùng Tây Bengal của Ấn Độ, đã cùng một cô gái hẹn hò trong 8 năm. Nhưng gần đây, bạn gái của anh là Lipika đã quyết định chia tay và cắt đứt mọi liên lạc, cô không trả lời điện thoại cũng như tin nhắn WhatsApp. Lipika thậm chí còn chặn tất cả các tài khoản mạng xã hội của Ananta.

Sau khi nhận ra điều gì đó không ổn, Ananta đã âm thầm điều tra sự tình và anh biết rằng gia đình Lipika đã hứa hôn cô với một người đàn ông khác.

lost bird tuyet thuc de gianh lai nguoi yeu 1

Biết mình chỉ còn rất ít thời gian trước khi mất Lipika mãi mãi, chàng trai trẻ đã quyết định sẽ thực hiện kế hoạch tuyệt thực để giành lại cô. Vì vậy, anh đã cắm trại trước cửa nhà cô gái và không ăn uống bất cứ thứ gì.

Cuộc biểu tình của Ananta đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường, đặc biệt anh còn cầm một tấm bảng viết "trả lại 8 năm cho tôi". Khi hỏi chuyện, mọi người bắt đầu hiểu thêm về câu chuyện đáng thương của anh, một đám đông ủng hộ đã tụ tập xung quanh Ananta để giúp anh tạo áp lực cho gia đình Lipika. Vụ việc ồn ào nhanh chóng lan đi khắp nơi, chẳng bao lâu gia đình hôn phu của Lipika đã đến và dẫn theo cảnh sát để đuổi Ananta đi.

Anh chàng từ chối di chuyển và vẫn tiếp tục tuyệt thực, nhưng nhiều ngày trôi qua khiến sức khoẻ anh ngày một đi xuống. Cuối cùng, Ananta đã được đưa đến một bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, anh vẫn không chịu ăn khiến người dân phải lên tiếng can thiệp yêu cầu gia đình Lipika phải huỷ bỏ hôn sự để cứu mạng người vô tội. Cuối cùng bố mẹ Lipika chấp nhận huỷ bỏ đám cưới và sắp xếp để Ananta và Lipika kết hôn.

lost bird tuyet thuc de gianh lai nguoi yeu 2

Truyền thông Ấn Độ cũng chia sẻ hình ảnh cặp đôi đang cùng nhau thực hiện các nghi lễ kết hôn truyền thống tại một ngôi đền địa phương.

Mặc dù cách làm của Ananta có phần cực đoan nhưng kết quả anh nhận được vô cùng xứng đáng với quyết tâm của mình. Đây là một minh chứng cho thấy tình yêu sẽ luôn chiến thắng mọi thử thách.

Theo: Odditycentral

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.