• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Chàng trai 'phóng' nhẫn đính hôn vào không gian để cầu hôn bạn gái

Tình yêu

Liam Bove đã lên kế hoạch thực hiện màn cầu hôn "đẳng cấp vũ trụ" trong suốt một năm. Anh đã làm việc với công ty Sent Into Space để chuẩn bị khoảnh khắc hoàn hảo dành cho cô bạn gái 15 năm của mình - Becky Dixon.

Anh chàng 31 tuổi đến từ Biggleswade, Bedfordshire có niềm say mê với vũ trụ, và Becky - người bạn thuở thiếu thời, là người đã luôn ở bên và chia sẻ niềm đam mê này với anh.

Sau một năm lên kế hoạch, chiếc nhẫn đính hôn mang tên Tiffany - được đặt chỉn chu trong một chiếc hộp - đã được bắn lên độ cao khoảng 30,5km tính từ Trái đất vào ngày 10 tháng 1. Cùng với đó là những cảnh quay đáng kinh ngạc cho thấy chiếc hộp vẫn được mở dưới điều kiện nhiệt độ đóng băng.

Trong khi chiếc nhẫn đang tỏa sáng lấp lánh khi được hứng các tia sáng Mặt trời, thì ở Trái đất ta chỉ có thể thấy bên dưới chiếc hộp, lặng lẽ quan sát nó thực hiện hành trình xuyên không gian. Khi trở về Trái đất - đáp xuống một cánh đồng lầy lội ở Ashbourne, Derbyshire - cả chiếc nhẫn và những cảnh quay về hành trình xuyên không đã được gửi lại cho Liam để anh có thể lên kế hoạch cho màn cầu hôn của mình.

Hơn một tháng sau, vào ngày 29 tháng 2, Liam đưa cô giáo tiểu học Becky đi dạo dọc bờ sông trước khi cho cô xem đoạn phim và cầu hôn cô. Tất nhiên, cô ấy đồng ý!

Mặc dù lúc đầu, Liam nói rằng cô đã bối rối không biết đây là cảnh quay gì và nghĩ rằng anh đang thực hiện một cú nhảy bungee, nhưng cô sớm nhận ra ý định của anh khi anh quỳ xuống.

"Cô ấy hoàn toàn choáng ngợp và mê tít" - anh giải thích. "Vui không nói nên lời".

Liam nói thêm:

Becky đã cùng tôi bước ra khỏi thế giới này nên tôi hy vọng màn cầu hôn sẽ thể hiện được điều đó. Chúng tôi luôn nói với nhau "I love you to the far edges of the universe and back" vì vậy tôi muốn chiếc nhẫn khắc họa được điều này.

Tôi thực sự biết ơn Sent Into Space đã giúp tôi thực hiện ước mơ của mình. Tôi muốn có được những góc nhìn đẹp, bình yên, và có thể nhìn thấy những vì sao. Tôi đã luôn ấp ủ một niềm đam mê với vũ trụ. Tôi cực kỳ thích nó và Becky đã đến bên tôi để cùng chia sẻ niềm đam mê này.

Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã nhìn lên các vì sao và bị choáng ngợp bởi chúng. Tình yêu ấy lớn dần theo năm tháng. Becky đã mua tặng tôi một chiếc kính thiên văn nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của tôi, vì vậy tôi đã cố gắng chụp ảnh tất cả các ngôi sao và tinh vân. Nó thật sự rất thú vị.

Chàng trai lên ý tưởng táo bạo để cầu hôn nàng thanh mai trúc mã của mình.

Sent Into Space được thành lập vào năm 2011 bởi Tiến sĩ Chris Rose và Tiến sĩ Alex Baker sau khi họ gửi một máy ảnh vào khoảng không bên ngoài của bầu khí quyển Trái đất vào tháng 12 năm 2010. Kể từ đó, công ty đã thực hiện hơn 500 chuyến bay, sử dụng khinh khí cầu nhẹ hơn không khí để đi đến tầng bình lưu gần không gian - nơi bạn có thể nhìn thấy độ cong của Trái đất, không gian và đường màu xanh mỏng manh của bầu khí quyển và đường chân trời.

Người phát ngôn của công ty cho biết:

Liam đã đề nghị chúng tôi gửi nhẫn đính hôn của anh ấy vào không gian để anh có thể dùng những điều đáng kinh ngạc này thể hiện tình yêu và ngỏ lời với cô gái.

Những nỗ lực của anh ấy đã được đền đáp và chúng tôi rất vui vì có thể đóng góp một phần giúp mối quan hệ của họ bước sang một giai đoạn mới, mong rằng họ luôn hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình.

Đây không chỉ là một GoPro trên khinh khí cầu. Chúng tôi chế tạo một phương tiện phóng bespoke cho mỗi chuyến bay, sử dụng công nghệ camera mới nhất và liên lạc với vô tuyến và vệ tinh tầm xa.

Tổng cộng, Liam đã chi 2.500 EURO (không bao gồm chi phí của chiếc nhẫn) và mất hai giờ năm phút để hoàn thành cuộc bay này.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.