• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí: Cười xỉu chuyện bố đòi đi cách ly cùng mẹ vì 'vợ em nó sợ ma các bác ạ'

Tình yêu

Câu chuyện được tài khoản Facebook Trần Nhật Hà chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, kể lại câu chuyện đáng yêu về bố mẹ của một người bạn. Món "cẩu lương" tràn đầy năng lượng và lãng mạn này khiến không ít thanh niên trẻ phải ganh tỵ.

Cụ thể, mẹ của bạn "chủ thớt" đã khám bệnh tiền đình tại bệnh viện Bạch Mai vào ngày 20/3, bệnh viện này hiện là một trong những ổ dịch lớn của cả nước và những ai từng đến khám chữa bệnh trong thời gian có bệnh nhân nhiễm Covid-19 đều phải nghiêm túc thực hiện cách ly tập trung.

Bác gái cũng là một trong số đó, khi cơ quan chức năng đến đưa bác gái đi cách ly thì bác trai rất lo lắng và cương quyết xin đi cùng vì sợ vợ trong đó một mình sẽ thấy buồn. Nhưng vì không được nên ngày nào bác trai cũng lo lắng, thở dài.

Trong bài chia sẻ của mình, bạn Hà viết:

Đây là chuyện nhà con bạn em mọi người ạ, mẹ nó bị tiền đình nên đi khám ở Bạch Mai hôm 20/3, hôm qua nhân viên y tế đến nhà đưa bác ấy đi theo dõi cách ly, bố nó sợ vợ đi cách ly một mình lại buồn nên cứ đòi nhân viên y tế cho đi chung với vợ, người ta không cho nên ngồi thở dài từ hôm qua đến giờ, buồn chán không ăn cơm không làm gì luôn.

Nghe xong mà ngưỡng mộ tình yêu của 2 bác quá ạ.

Bác gái còn rất sợ ma nên bác trai lo lắng vợ ngủ một mình không ngon giấc hoặc sợ sệt mà mất ăn mất ngủ, thành ra suốt ngày cứ than ngắn, thở dài, thường xuyên gọi điện thoại vào hỏi thăm tình hình.

Qua những đoạn tin nhắn kể lại, ai cũng có thể cảm nhận tình yêu sâu đậm mà 2 bác dành cho nhau, dù không còn trẻ nhưng tình cảm của họ không hề phai nhạt. Ở nhà, bác trai còn thường gọi điện video để nhìn mặt vợ và dặn dò đủ điều. Câu chuyện này đã khiến không ít người cảm thấy thêm tin tưởng vào tình yêu, đặc biệt là trong những lúc khó khăn, tình cảm lại càng khiến mọi người thêm động lực để vượt qua.

Bên dưới phần bình luận là rất nhiều sự ngưỡng mộ mà các bạn dành cho 2 bác, sự đáng yêu này khiến không ít thanh niên trẻ ganh tỵ và lấy đó làm mục tiêu trong cuộc đời mình.

Tin chắc những ngày cách ly sẽ nhanh chóng qua đi và 2 bác lại được đoàn tụ. Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu bất kể thử thách, khó khăn này sẽ truyền cho bạn năng lượng tích cực trong thời gian dịch bệnh khiến ai cũng lo lắng.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.