• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 14): Bố giấu điện thoại để trêu mẹ rồi tỏ tình siêu sến làm con gái ghen tị đỏ mắt

Tình yêu

Ai nói "hôn nhân là mồ chôn tình yêu" thì hãy nhìn vào những cuộc hôn nhân đáng yêu theo năm tháng dưới đây nhé. Dù đã kết hôn, sống chung mấy mươi năm nhưng vẫn có rất nhiều cặp vợ chồng giữ tinh thần vui vẻ và tính cách trẻ con như hồi mới yêu. Sự dí dỏm trong các mối quan hệ cũng chính là chìa khoá giữ cho tình cảm bền lâu.

Để tiếp thêm niềm tin giúp bạn yêu thương nhiều hơn, Lost Bird sẽ chia sẻ lại câu chuyện được đăng tải trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. "Bát chảo" nhỏ này mặc dù chỉ là câu chuyện cuộc sống hàng ngày nhưng lại chứa đựng rất nhiều sự đáng yêu trong đó.

Câu chuyện kể về một ông chồng hài hước luôn chọc ghẹo vợ mình theo cách đáng yêu nhất, giúp cuộc sống của họ mỗi ngày luôn ngập tràn màu sắc hạnh phúc. "Bát cháo" được chính cô con gái của họ chia sẻ dưới tài khoản Facebook có tên Trần Bảo Anh:

Tui muốn kể chuyện sáng nay tại nhà tui 

Không rõ nó có là Cháo Hành không nhưng tui thấy nó đáng yêu.

Chả là sáng nay phải đi gấp sang nhà nội có việc, lúc cả nhà đã sửa soạn xong hết còn mỗi mẹ tui thôi. Mẹ tui loay hoay hoài tìm không ra cái điện thoại (cái trong hình í) thế là mẹ hoảng lên. Lúc đó bố tui mới bảo mẹ lên lâu kiếm lại đi. Mẹ vừa lên lầu thì bố lấy từ trong túi áo khoác bố ra cái điện thoại của mẹ

Trời, bố tui giữ điện thoại mẹ hơn 10 phút. Chơi ác thiệt!! Bố tui còn làm bộ la lớn lên “Em ơi, anh tìm được rồi nè!”. Mẹ tui chạy xuống hỏi sao tìm được thì bố còn nói câu này “Có cái gì mà anh không tìm được cho em”.

Hai ông bà lấy nhau nay cũng gần 20 năm mà bố tui vẫn tình như vậy. Phận con gái ế chịu không nổi.

Nói chung là bố tui tuy lớn tuổi rồi mà vẫn cứ hay đùa mẹ tui vậy đó!

Câu chuyện "tình bể bình" của bố mẹ "chủ thớt" thật sự đã mang đến không khí hài hước và đáng yêu cho rất nhiều người. Đặc biệt là thắp lên hy vọng cho rất nhiều người trẻ đang mất niềm tin vào tình yêu.

Dưới phần bình luận cũng có rất nhiều thành viên trong nhóm chia sẻ lại câu chuyện của gia đình mình và bày tỏ sự thích thú với câu chuyện mà "chủ thớt" chia sẻ.

Kết hôn không phải là cái kết của cuộc tình đẹp, cách bạn sống với nửa kia của mình sẽ quyết định hạnh phúc của chính bạn. Dù tuổi tác có bao nhiêu thì bạn cũng đừng quên mất sự vui tính và dí dỏm của mình nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.