• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 30): Nhờ bạn trai gửi nhầm ghi chú, cô gái mới biết người ấy yêu mình đến chừng nào

Tình yêu

Cảm giác nhìn thấy hay đọc được sự lãng mạn, hạnh phúc trong tình yêu của người khác chính là cách bạn vô tình ăn phải "cẩu lương" (cơm chó), điều mà mọi thanh niên FA đều không thích chút nào. Nhưng với "cẩu lương" đặc biệt đáng yêu dưới đây thì cũng có biết bao nhiêu người tự nguyện đâm đầu rồi khóc thầm trong sự ganh tỵ.

Dù bạn đã nghe đến chuyện đàn ông khi yêu đương có khi sẽ rất vô tâm nhưng anh bạn trai dưới đây sẽ cho bạn biết thế nào là cách một người có thể làm để yêu chiều cô bạn gái hết lòng.

Món "cẩu lương" hôm nay được chia sẻ bởi tài khoản Facebook Lưu Ly trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí nhân ngày 8/3 vừa qua. Chuyện tình đáng yêu của cô bạn này đã khiến không ít người ganh tỵ vì sự chăm lo thầm lặng của anh bạn trai.

Nếu không phải người yêu mình không đeo kính, mắt mờ nên gửi nhầm cho mình, mình sẽ không biết là anh có một danh sách ghi chú về mình như thế này. Có những điều mình nói từ lâu rồi, cũng không nghĩ là anh để ý ghi lại. Dễ cưng không chịu được trời ơi ai cứu mình với...

Qua mình bị hoảng loạn nên anh đang đi chơi với bạn thì chạy về để dỗ mình, xong mới có chuyện nhắn tin nhầm ghi chú số (9) cho mình, để rồi mình phải mè nheo đủ kiểu mới gửi cả danh sách cho mình xem, vì anh nói mình xem có để làm gì đâu.

Cơ mà rõ ràng có để làm gì chứ, để tung cẩu lương nhân ngày 08/03 cho cả nhóm này!

Những điều mà cần lưu ý về bạn gái, hội "cẩu độc thân" không yêu mến điều này.

"Cẩu lương" dĩ nhiên là dân FA không thích, thậm chí kể cả dân có bồ mà không có bồ như "chủ thớt" thì cũng không thích nốt. Bằng chứng là bên dưới phần bình luận là bao nhiêu nước mắt đau đớn khi ăn nhầm "cơm chó" siêu cấp đáng yêu như thế này.

Ăn cơm chó chất lượng nhưng ai cũng vật vã vì ganh tỵ.

Nhưng không chỉ có những bình luận đau khổ vì ăn "cơm chó" mà cũng có rất nhiều bạn phát lại "cẩu lương" khiến mọi người lại cảm thấy vật vã hơn. Thì ra không chỉ có bạn trai "chủ thớt" mới chăm chỉ ghi chú những sở thích của bạn gái mà còn rất nhiều chàng trai tương tự khác, chỉ là bạn chưa tìm ra thôi.

Còn mình thì chúa kén ăn nên anh người yêu mình ghi hẳn cái danh sách để đi mua về không bị mình chửi.

Mặc dù "bát cẩu lương" dễ thương này có thể khiến bạn đau lòng nhưng bạn hãy cứ tin rằng tình yêu một ngày sẽ tìm đến bạn theo những cách ngọt ngào khác nhau. Hoặc có thể bạn trai bạn không thường xuyên ghi chú như thế này nhưng lại luôn ghi nhớ sở thích và thói quen của bạn. Đừng vì mãi ăn "cẩu lương" mà trách móc bản thân và người yêu nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.