• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Chuyện ngoại tình - Đáng trách hay đáng thương?

Tình yêu

Dưới đây là câu chuyện của 5 người vợ/chồng đã từng lừa dối bạn đời của mình. Có những câu chuyện sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Jenna, 45 tuổi, nội trợ

Chồng cũ của tôi và tôi đã kết hôn được 20 năm. Anh ấy đi công tác rất nhiều, và tôi phải tập quen với việc sống thiếu anh ta bên cạnh. Khi các đứa con của tôi lớn lên và dọn ra ở riêng, tôi càng đi tìm niềm vui ở bên ngoài thế giới nhiều hơn.

Tôi chơi trong một dàn hợp xướng. Đó cũng là nơi mà tôi gặp người ấy – một nghệ sĩ dương cầm. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi bắt đầu dan díu với nhau sau lưng chồng tôi.

ngoai tinh

Mối quan hệ “cấm đoán” này đem lại một luồng gió mới cho cuộc sống tẻ nhạt của tôi. Đã lâu rồi tôi không có cảm giác thật sự được “sống” như thế này. Cứ như thế, tôi ngày càng lạnh nhạt với chồng mình hơn, tôi cảm thấy khó chịu với mọi chuyện anh ấy làm.

Tôi quyết định đi gặp bác sĩ tư vấn tâm lý để tìm một câu trả lời cho việc liệu tôi có nên bỏ chồng. Tôi không thú nhận với chồng về việc ngoại tình, nhưng tôi đã nói với anh ấy biết cảm giác của tôi như thế nào về mối quan hệ của chúng tôi. “Chúng ta cần phải giải quyết việc này, anh à. Tình cảm của đôi ta đang ngày một nhạt dần đấy.” Tôi giải thích. Nhưng sau khi nghe những lời đó, anh trở nên cứng đầu, không thừa nhận rằng tình yêu của chúng tôi đang rạn nứt. Đó là dũng khí mà tôi cần để rời bỏ chồng tôi.

ngoai tinh 2

Hình minh hoạ.

Tôi đã li dị chồng được 1 năm rồi, và tôi vẫn ở bên anh chàng dương cầm đó. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc, thanh xuân của tôi dường như đã trở lại một lần nữa.

ngoai tinh 3

Đôi khi những điều bạn cần làm lại là những điều khó khăn nhất.

Damon, 30 tuổi, bác sĩ

Tôi đã kết hôn được ba năm rồi. Vợ tôi có một đứa con nhỏ với chồng cũ, còn công việc của tôi thì đòi hỏi làm ca đêm khá thường xuyên. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Tôi lúc nào cũng trong trạng thái thiếu ngủ, nên khi tôi có thời gian cho vợ, tôi cũng thường rất mệt mỏi. Thực sự thì những cuộc đối thoại duy nhất tôi có chính là trò chuyện với đồng nghiệp của tôi.

ngoai tinh 4

Mệt mỏi như thế thì còn đâu thời gian cho gia đình nữa?

Công việc của tôi giống như một lối thoát khỏi cuộc sống gia đình, nơi tôi có thể là chính mình. Tôi gặp một người phụ nữ trẻ tuổi hơn và phải lòng cô ấy. Mọi chuyện sau đó thì bạn có thể đoán được rồi đấy.

Ít lâu sau, vợ tôi phát hiện ra chuyện ngoại tình của chúng tôi (cô ấy có một vài người bạn cùng làm chung với tôi). Tôi cảm thấy vô cùng tội lỗi vì chuyện này, tôi không hề có ý định rời bỏ vợ mình. Tôi quyết định chấm dứt chuyện dây dưa này và chú tâm vào việc vun đắp tình cảm vợ chồng nhiều hơn.

ngoai tinh 5

Có còn hơn là muộn, đúng không?

Xavier, 37 tuổi, IT

Vợ tôi và tôi đã kết hôn được bốn năm. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ này, tôi luôn cảm thấy rằng mọi quyết định được đưa ra đều là của cô ấy. Tôi muốn có con, nhưng cô ấy thì không, thế nên “chúng tôi” quyết định là không sinh con.

ngoai tnh 6

Cảm giác ấy bất lực biết bao...

Sau một lần ngoại tình, tôi mới nhận ra rằng tôi có một tiếng nói trong gia đình.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi nhắn tin với nhiều phụ nữ khác nhau trên internet trong vòng 2 năm rưỡi. Chúng đơn thuần chỉ là những cuộc trò chuyện, tán gẫu. Nhưng rồi một năm sau đó, tôi dần kết thân với một người phụ nữ khác.

Cô ấy rất quan tâm đến tôi và cuộc sống của tôi, điều đó làm tôi cảm thấy mình được quý trọng. Tôi đã không cảm thấy điều đó trong nhiều năm trời rồi. Chuyện gì tới cũng tới, tôi dần dành nhiều tình cảm của mình cho cô ta và chúng tôi quyết định gặp mặt.

Chúng tôi đã làm tình trong khách sạn. Điều này làm thâm tâm tôi vô cùng cắn rứt. Tôi đã tự thú với vợ mình và chúng tôi cùng đi tư vấn vợ chồng. Nhưng sợi chỉ đỏ giữ chúng tôi lại đã biến mất rồi, tình cảm ngày một phai dần.

Sau bao nhiêu nỗ lực và nước mắt, chúng tôi quyết định li dị. Bây giờ tôi đã chuyển đến sống với tình nhân của tôi.

ngoaitinh 7

Trong tình yêu, quan trọng nhất là sự tôn trọng dành cho nhau.

Ellie, 35 tuổi, giáo viên

Đó là một khoảng thời gian khó khăn dành cho tôi và ông xã. Cả hai chúng tôi đều mất cha mẹ chỉ trong thời gian sáu tháng, nhiều lần đầu tư thất bại, và tệ nhất là, con chúng tôi được chẩn đoán mắc chứng tự kỉ.

Chúng tôi đã mắc kẹt trong thời gian đen tối của riêng mình mà bỏ rơi đối phương. Tôi thèm khát có lại cuộc sống khi xưa, khi mà tôi được chìm đắm trong tình yêu của chồng mình mà không có bất kì suy tư gì. Nhưng vì tôi không nhận được nó từ chồng, tôi tìm kiếm ở một người khác.

ngoai tinh 9

Không lâu sau, tôi chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó. Không phải vì chồng tôi phát hiện ra, mà tôi tự nhận thức được rằng đó không phải là lối thoát mà tôi thật sự muốn.

Mối quan hệ giữa tôi và chồng trở nên tồi tệ hơn trước (điều hiển nhiên rồi). Nhưng dạo gần đây, chúng tôi có vẻ như đã tìm được ánh sáng nơi cuối đường hầm, chúng tôi dần hiểu nhau hơn bao giờ hết. Nhìn theo hướng tích cực thì, việc tôi ngoại tình là một sự đánh thức mà cả 2 chúng tôi đều cần.

ngoai tinh 8

Dù mọi chuyện có tệ như nào đi chăng nữa, đừng quên rằng sẽ luôn có người ở bên bạn.

Polly, 48 tuổi, làm việc trong ngân hàng

Tôi chưa bao giờ tha thứ cho chồng việc anh ta đã lừa dối tôi. Chúng tôi đã cùng nhau đi tư vấn vợ chồng rất nhiều, và vì tôi không muốn mất anh ta, tôi luôn tỏ ra rằng mình vẫn ổn.

Nhưng sự thật thì không. Tôi cảm thấy bị phản bội, giận dữ và rất buồn khi một người tôi trao nhiều yêu thương đến vậy, lại có thể làm điều đó với tôi.

ngoai tinh 10

Sự căm hờn không được giải toả ngày càng lớn hơn trong lòng tôi. Tôi muốn chồng tôi bị tổn thương nhiều như tôi đã chịu đựng.

Suốt khoảng thời gian tôi ngoại tình, những gì tôi có thể cảm thấy trong lòng là một ngọn lửa hận thù. Và tôi biết nó đã kết thúc khi tôi vô tình gửi tin nhắn dành cho tình nhân đến chồng tôi. Nhìn lại, tôi nghĩ rằng đó là một hành động mà sâu trong thâm tâm tôi muốn làm để kết thúc việc làm sai trái ấy.

Chúng tôi còn một quãng đường xa và khó khăn để có thể tha thứ cho nhau, nhưng tôi tin chắc rằng chúng tôi có thể vượt qua được.

ngoai tinh 11

Có tình yêu, không gì là không thể.

Suy cho cùng, tình yêu có thể khiến con người làm những chuyện điên rồ như vậy. Vì thế, những ai đang ở trong một mối quan hệ, đừng quên nhắc đối phương nhớ rằng, chúng ta được yêu thương.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.