• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô nàng mũm mĩm được cầu hôn theo cách lãng mạn nhất khiến chị em có thêm động lực lấy chồng

Tình yêu

Tình yêu đích thực đối với nhiều người là một khái niệm chỉ có trong phim, truyện nhưng nếu bạn tin tưởng và may mắn, bạn cũng sẽ gặp được chân ái của cuộc đời mình theo nhiều cách khác nhau. Điều quan trọng nhất trong một tình yêu thật lòng chính là không xét nét, đòi hỏi điều kiện rằng người đó phải xinh đẹp hay giàu có. Chỉ khi nào bạn cảm nhận được sự chân thành từ một người mà người đó lại chẳng mong cầu bất cứ điều gì từ bạn, đó cũng là lúc bạn tìm thấy chân ái của mình.

Đó cũng chính là câu chuyện lãng mạn của cô nàng dưới đây, mặc dù có ngoại hình mũm mĩm nhưng cô bạn lại được người yêu cầu hôn theo cách ngôn tình nhất mà bạn từng biết. Đoạn video ghi lại cảnh cầu hôn cực dễ thương này đã được chia sẻ liên tục trong những ngày vừa qua.

Chàng trai đã bắt được hoa cưới và quyết định cầu hôn một nửa của mình.
Cô nàng này đã được cầu hôn trong khoảnh khắc lãng mạn nhất.
Nụ cười hạnh phúc của nữ chính.

Nhân vật nam nữ chính trong đoạn video là Anh Tuấn và Bích Trâm. Cô nàng sinh năm 1996 trong một dịp tham dự đám cưới của chị họ đã may mắn được bạn trai sinh năm 1997 cầu hôn. Mặc dù cả hai vẫn còn trẻ nhưng qua cách quỳ gối, trao nhẫn của Tuấn, ai cũng có thể nhìn thấy tấm chân tình của anh chàng này.

Trâm và Tuấn đã yêu nhau gần 2 năm, sau khi vượt qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, mặc dù Tuấn vẫn còn trẻ nhưng anh bạn tin chắc rằng Trâm chính là một nửa dành cho mình.

Ảnh kỷ niệm của cặp đôi trong lễ cưới.
Tuấn và Trâm luôn đi cạnh nhau.
Tuấn đã viết nên câu chuyện cổ tích dành cho Trâm.
Cặp đôi có những khoảnh khắc siêu đáng yêu.
Dù béo hay gầy, bạn vẫn sẽ tìm được chân ái của cuộc đời mình.

Kể về sự kiện cầu hôn này, Tuấn chia sẻ rằng mình đã chuẩn bị nhẫn từ trước nhưng không cho Trâm biết vì muốn tạo bất ngờ cho cô. Chưa hết, Tuấn còn cẩn thận dặn dò cô dâu hãy ném hoa cho mình, cả cô dâu và chú rể của buổi tiệc còn vô cùng bất ngờ với màn cầu hôn này. Tuấn vẫn âm thầm sắp xếp mọi chuyện. Đến khi nhận được hoa từ cô dâu, Tuấn đã chạy ngay đến Trâm và kéo cô vào, lúc đó cả sảnh cưới mới vỡ oà nhận ra thì ra anh chàng lém lĩnh này đã có kế hoạch từ trước.

May mắn, cả quá trình cầu hôn đã được nhóm quay phim, chụp ảnh cưới ghi lại trọn vẹn. Nhờ đó, chúng ta có thể chứng kiến sự hạnh phúc dù cho nữ chính không xinh đẹp như hot girl hay diễn viên.

Và cuối cùng Trâm đã đồng ý!
Cả hai ôm nhau vô cùng hạnh phúc.

Đoạn video được chính anh quay phim đăng tải lên trang Facebook cá nhân, ban đầu đây chỉ là video để kỷ niệm nhưng nào ngờ lại được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Đến nay, đoạn phim đã có hơn 217.000 lượt xem, 4.200 lượt chia sẻ và 3.900 lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài ngày, đoạn video đáng yêu đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trong đa số các bình luận, nhiều bạn nữ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ chính. Sự hâm mộ này đến từ việc dù các cô gái có béo hay gầy, vẫn có thể may mắn tìm được một nửa đối đãi chân thành với mình. Qua đó, các cô gái còn cho rằng nên từ bỏ mong muốn giảm cân vì nếu người ấy yêu thương mình thật lòng thì mũm mĩm một chút cũng đâu còn quan trọng.

Nhóm chụp ảnh và quay phim cưới D&K Wedding cũng vô cùng bất ngờ khi chỉ sau một đêm, đoạn video đã trở nên nổi tiếng như vậy. Họ cũng hy vọng khoảnh khắc mà D&K Wedding ghi lại sẽ trở thành động lực để nhiều người tin tưởng vào cuộc sống hơn.

Nếu bạn vẫn tự ti cho rằng ngoại hình của mình không ổn thì từ nay hãy dũng cảm hơn nhé, chỉ cần bạn yêu thương chính mình và biết được giá trị tồn tại của bản thân, chắc chắn tình yêu đích thực sẽ có ngày gõ cửa.

Theo: D&K Wedding
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.