• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Cuốn nhật kí đẫm nước mắt về cuộc sống khi góa vợ của cựu họa sĩ Disney

Tình yêu

Gary Andrews từng là một họa sĩ của hãng hoạt hình nổi tiếng Disney. Ông là một người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong chuyến đi công tác đến Canada vào tháng 10 năm ngoái của ông, vợ ông - Joy (41 tuổi) đã bị ốm với những triệu chứng của bệnh cảm cúm. Nhưng chỉ 4 ngày sau ngày Joy nói lời tạm biệt với Gary ở sân bay, Joy đã bị chẩn đoán mắc nhiễm trùng huyết, làm nội tạng của bà bị tàn phá nặng nề.

hoa si

Gary lên chuyến bay khẩn cấp để về thăm vợ, nhưng tất cả đã quá muộn. Gary cùng hai đứa con của mình đã phải nói lời tạm biệt vĩnh viễn với Joy. Gary ngậm ngùi: "Nói với bọn trẻ sự thật mẹ chúng đã mất là điều tàn nhẫn nhất mà tôi từng làm với chúng. Tôi sẽ không bao giờ có thể quên được khoảnh khắc ấy".

Gary gặp Joy là lúc Joy còn là một cô gái 19 tuổi trẻ trung, xinh đẹp, hào sảng, tốt bụng và hài hước.

Kể từ ngày Joy ra đi, mỗi ngày Gary đều ghi chép lại cuộc sống của một người đàn ông mất đi vợ của mình bằng cách "vẽ" một cuốn nhật kí.

nhat ki trong nuoc mat

Buổi tối của ba mẹ: Giống như một bài viết sinh động vậy. Cô gái đáng yêu của anh, em sẽ rất tự hào vì nó.

"Tôi đã khóc rất nhiều và rất khó để tập trung vào từng trang giấy. Tôi đã vẽ chúng trong nước mắt và nỗi nhớ thương người vợ của mình". Cặp đôi gặp nhau tại một công ty và kết hôn vào năm 2004.

hoa si disney goa vo

Nhắc nhở bản thân: Đừng bao giờ đào lại chiếc video vợ yêu hát "On My Own" 20 năm trước khi cô ấy 22 tuổi, nếu bản thân muốn giữ lại một chút hình tượng.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải bắt đầu một cuộc sống của người đàn ông góa bụa. Nếu có nghĩ đến, tôi luôn lo rằng mình sẽ ra đi trước vợ của mình, và để lại cô ấy một mình trong cô đơn. Cô ấy là một người khỏe mạnh nhất mà tôi từng biết. Cô ấy tập Yoga hằng ngày, và chưa bao giờ ốm vặt cũng như ốm nghiêm trọng. Cô ấy thậm chí còn chẳng biểu hiện một chút đau đớn nào khi sinh hai đứa nhỏ của chúng tôi."

hoa si ve nhat ki

WOW! Hôm nay đã là sáu tháng, thật khó để tin những gì đã xảy ra. Anh rất muốn nói với em rằng, anh sẽ trả mọi giá để em có thể về bên anh.

Nếu được phát hiện sớm, căn bệnh nhiễm trùng huyết này hoàn toàn có thể điều trị triệt để bằng thuốc kháng sinh. Nhưng căn bệnh quái ác này lại rất khó phát hiện ra, vì các triệu chứng sốt và chóng mặt của nó rất dễ khiến làm cho người bệnh nghĩ rằng chỉ là cảm cúm thông thường.

hoa si goa vo

Cùng nhau đi tàu lượn, cười phá lên với con về mái tóc rối bù... nhưng rồi anh lại ngồi khóc trên sofa và tập làm quen với điều này.

noi buon cua hoa si mat vo

Lần đầu quay lại một trong những nơi hai ta yêu thích mà không có em. Nước mắt tuôn trào. Nhưng anh có thể cảm nhận được em và biết em sẽ luôn ở bên cạnh anh.

ga trong nuoi con

Cùng lũ trẻ nghịch bóng tuyết, tận hưởng những giây phút vui vẻ này và học cách hạnh phúc thêm một lần nữa.

ga trong nuoi con1

Lily có phải con rất buồn vì mẹ đã ra đi? Không, con ổn! Bởi vì con sẽ chỉ nhớ đến những kỉ niệm đẹp và chúng làm con cảm thấy vui vẻ.

ga trong nuoi con 1

Lại một buổi diễn nữa kết thúc, em chắc sẽ rất tự hào về bọn trẻ. Thật vui khi niềm đam mê của chúng ta đã truyền sang cho các con.

ga trong

Vượt qua nỗi đau mất vợ, Gary học cách sống vui vẻ bên cạnh hai đứa con của mình.

bo nuoi con

Nhìn bọn trẻ chạy nhảy nô đùa dưới vũng bùn này. Anh có thể nghe thấy tiếng em cười đấy nhé.

Gary hi vọng rằng cuốn nhật kí bằng tranh này của ông sẽ giúp mọi người nâng cao ý thức về căn bệnh nhiễm trùng huyết.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.