• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Ảnh cưới đẹp như bìa tạp chí của cặp đồng tính điển trai

Cầu vồng

Một cặp đôi đồng tính nam đã tổ chức hôn lễ đẹp như mơ bên bãi biển vào tháng 9 năm nay. Bất ngờ khi những thước hình từ đám cưới của họ được chia sẻ rộng rãi trên internet những ngày vừa qua.

Cặp đôi Thad Nelson và Aren Muse sinh sống ở Thành phố Salt Lake, Mỹ đã rất bất ngờ khi ảnh cưới của họ đột nhiên trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Họ đã tổ chức hôn lễ trên một bãi biển ở Cabo San Lucas vào tháng 9 vừa rồi. Khi đăng tải những hình ảnh lãng mạn trong lễ cưới, họ chỉ mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với dòng trạng thái của Thad: "Tôi đã kết hôn và là người hạnh phúc nhất thế giới. Đây là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi". Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, họ trở thành cặp đôi đồng tính nổi đình đám trên Twitter với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Cặp đôi có tướng phu thê rõ rệt

Chính thức trở thành bạn đời vào mùa thu năm nay

Được gia đình và bạn bè ủng hộ

Hầu hết mọi người đều khen ngợi và dành những lời chúc phúc cho cặp đôi. Một số bình luận như của @x0elii’s: "Cặp vợ chồng hấp dẫn nhất mà tôi đã từng nhìn thấy ohmahgawwww." Cũng có rất nhiều tài khoản trêu đùa rằng cặp đôi Nelson và Aren hãy "nhận nuôi" họ. Mọi người chia sẻ đều rất ngưỡng mộ cặp đôi "soái ca" này.

Thad Nelson và Aren Muse đã yêu nhau từ năm 2011. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, cùng mái tóc xoăn dài quyến rũ. Họ yêu nhau chân thành, luôn dành những lời ngọt ngào và khen tặng cho đối phương trên Twitter hoặc Instagram. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên mạng xã hội sẽ làm bạn phải ganh tị vì họ quá ngọt ngào.

Trao nhau những cử chỉ dịu dàng đáng ngưỡng mộ

Không ngại ngần thể hiện tình cảm

Nelson chia sẻ:

Khi lớn lên, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ sống cô đơn, hoặc kết hôn với một người mà mình không yêu, nhưng tôi đã may mắn khi gặp được Aren. Tôi rất may mắn vì được yêu tự do, và có rất nhiều người ủng hộ tôi. Tôi cảm thấy tình yêu xung quanh mình, và điều đó thật tuyệt vời.

Cặp đôi đẹp như tranh vẽ khiến tim bao người xao xuyến

Có lẽ khi tỷ lệ dân số trên thế giới ngày càng mất cân bằng về giới tính, đây là những gì chúng ta sẽ thường xuyên bắt gặp

Tình yêu có thể chiến thắng tất cả. Tuy dư luận vẫn có một số ý kiến trái chiều về hôn nhân đồng tính, song nhìn nụ cười hạnh phúc của Nelson và Aren, bạn sẽ cảm nhận được những tình yêu chân thành là không ranh giới, không rào cản, và chỉ cần hạnh phúc bên nhau là đủ.

Nguồn bài: Yahoo

Nguồn ảnh: Arenmuse và Thaddeusmaximus

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.