• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Emma Watson và Tom Felton đang hẹn hò?

Tình yêu

Gần đây Emma Watson và Tom Felton đã tái ngộ trong một cuộc đi chơi và thông qua mức độ thân thiết, ai cũng nghi ngờ mối quan hệ giữa họ. Đã có nhiều thông tin đồn đoán rằng Emma và Tom đang hẹn hò. Cư dân mạng đã tìm ra một số manh mối như sau:

Tháng 8/2019:

View this post on Instagram

Women do it better ????EW

A post shared by Tom Felton (@t22felton) on

Bức ảnh cho thấy Tom đang ngồi ở biển, mặc chiếc áo ''phụ nữ làm điều này tốt hơn'' với chữ EW. Trong trường hợp bạn không biết, tên viết tắt của nữ diễn viên Hermione là EW (Emma Watson).

View this post on Instagram

Quick learner x

A post shared by Tom Felton (@t22felton) on

Có vẻ cặp đôi đã thân thiết và dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Thậm chí họ đã cùng nhau đi nghỉ ở Nam Phi. Tom vừa đăng một bức ảnh mới lên Instagram với cảnh dạy Emma cách chơi guitar. Với caption ''quick learner'' (người học nhanh) không khiến fans bất ngờ chút nào vì Emma rất thông minh.

Lượng fans hâm mộ lâu năm của cặp đôi đã vô cùng phấn khích và liên tục comment dưới bài viết

img 988919440696 1 1566239264

"Tiểu thuyết về Dramione tôi viết năm 12 tuổi đã trở thành sự thật" - yehyahgordon nói.

"Luôn luôn là FELTSON." - dramiona_in_my_heart viết.

Tháng 2/2019

View this post on Instagram

Friends capture you best ???? ???? @t22felton

A post shared by Emma Watson (@emmawatson) on

Hai người đi chơi và Draco đã chụp cho cô bạn một bức ảnh xinh xắn. Emma đăng nó với caption "Friends capture you best" (Bạn bè là những người bắt khoảnh khắc tốt nhất). Có lẽ cô muốn phân trần rằng họ chỉ là bạn bè.

Tháng 11/2018

Đây là khoảnh khắc bùng nổ tin đồn hẹn hò khi Emma đăng bức ảnh cả hai cùng chơi trượt ván trên đường phố California.

Emma rất đáng yêu. Chúng tôi vẫn hay gặp nhau đấy thôi, chỉ là không thường xuyên đăng ảnh. - Tom trả lời trang Us Weekly về tin đồn giữa anh và Emma Watson.

Cô ấy đã từng là hàng xóm của tôi nhưng tôi không thường xuyên nhìn thấy cô ấy trong vài tháng. Nên là tôi quyết định đưa cô ấy đi học trượt ván. Emma khá khó khăn với bản thân nhưng cô rất giỏi nên ở bên cô ấy luôn luôn vui vẻ. Tôi thích dành thời gian cùng với Emma.

Tháng 4/2016

Trong buổi khai mạc The Wizarding World of Harry Potter tại Universal Studios Hollywood, Tom trả lời tờ Seventeen rằng anh không biết gì về tình cảm của Emma khi họ đang quay phim.

Tháng 8/2011

Người hâm mộ cặp đôi Dramione bắt đầu hy vọng về khả năng mong ước của họ trở thành hiện thực. Trong buổi chụp hình cho Seventeen, Emma tiết lộ rằng cô đã phải lòng Tom khi họ bắt đầu quay phim.

"Trong hai bộ phim đầu tiên, tôi đã phải lòng Tom Felton. Anh ấy là người đầu tiên mà tôi thích." Emma nói với Seventeen. "Anh ấy hoàn toàn biết. Chúng tôi đã nói về điều đó - chúng tôi vẫn cười về nó. Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt và điều đó thật tuyệt."

Theo: seventeen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.