• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hai cụ già cố gắng nhìn nhau lần cuối trong bệnh viện khiến ai cũng nghẹn ngào

Tình yêu

Theo Weixin, vợ chồng bà Peng và ông Gao đều được đưa vào Bệnh viện Đại học Hồng Kông - Thâm Quyến sau khi người vợ bị xuất huyết não vào ngày 8/7 và chồng bị đau tim vào ngày 17 tháng 7.

Vào ngày 27/7, bà Peng tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật và được con gái cho biết rằng chồng bà cũng đang nằm ở đơn vị chăm sóc đặc biệt (ICU) và bà lo sợ rằng ông sẽ không qua khỏi. Sau đó, bà liền yêu cầu bệnh viện cho bà gặp ông Gao vì bà biết rằng đây là cơ hội cuối cùng mà bà có thể nhìn người chồng đầu ấp tay gối cùng mình suốt 57 năm. Bệnh viện đã chấp nhận yêu cầu của bà Peng, mặc dù bà vẫn chưa hồi phục sau ca phẫu thuật. Nhân viên bệnh viện đã giúp chuyển bà đến phòng của ông Gao và đặt giường của họ cạnh nhau.

2kuhsdjhfksdufnksdfhksdjfhsdf

Bà Peng và ông Gao nắm tay nhau

Bà Peng sau đó nắm tay chồng mình một cách nhẹ nhàng và khẽ gọi ''ông ơi, ông ơi...'' mặc dù ông Gao không thể mở mắt. Dù vậy, cuộc gặp của họ chỉ kéo dài 10 phút vì cô con gái của cặp vợ chồng đến từ Thâm Quyến lo lắng rằng xúc động mạnh sẽ làm sức khỏe của mẹ mình tệ hơn.

Ban đầu tôi đã lo sợ rằng các nhân viên bệnh viện sẽ không cho mẹ tôi gặp bố lần cuối vì tình trạng sức khỏe của bà. Tôi thực sự biết ơn vì không những họ chấp nhận mà còn thực hiện ngay lập tức theo như mong muốn của mẹ. Bây giờ tôi thấy rất nhẹ nhõm vì cuối cùng mẹ cũng đã được gặp bố.

1kuhsdkhfskdfsdjfhsdfkjh

Nhân viên bệnh viện di chuyển bà Peng đến phòng ông Gao

Cho đến bây giờ vẫn chưa có tin tức gì về sức khỏe của hai ông bà Peng và Gao. Chúng ta hãy cùng hy vọng ông bà sẽ sớm khoẻ lại và hoàn thành được ước nguyện bên nhau lúc cuối đời nhé!

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.