• Về đầu trang
Tiểu Chiêu
Tiểu Chiêu

Khi cuộc sống của bạn trở nên u ám và cô đơn, hãy xem 21 bộ phim hài lãng mạn này (Phần 1)

Phim ảnh

About Time - Đã Đến Lúc

maxresdefault

Vào bữa tiệc chào đón năm mới, Tim được cha bật mí về một "siêu năng lực" truyền thống của gia đình. Đó là khả năng có thể quay trở về quá khứ. Tim quyết định sẽ dùng năng lực mình có để đi tìm và chinh phục một cô gái.

Crazy Rich Asians - Nhà Giàu Châu Á

landscape 1524493556 crazyrichasians

Sau một thời gian hẹn hò, Nick quyết định dắt Rachel về ra mắt gia đình ở Singapore. Ngạc nhiên thay, khi đến Singapore, Rachel mới phát hiện ra gia thế "khủng" của người bạn trai - đại thiếu gia của gia đình giàu bậc nhất Châu Á.

Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi Rachel vừa phải tiếp nhận sự thật này, vừa phải đối mặt với bà mẹ chồng cay nghiệt, cùng những cô gái luôn lăm le cướp lấy bạn trai "bạc tỷ" của mình.

Run Fatboy Run - Chạy Đi! Anh Béo

run fatboy run 2814328b

Mặc dù là một tác phẩm hài, nhưng Run Fatboy Run lại rất cảm động bởi kịch bản của bộ phim có sự lồng ghép những chi tiết khiến người xem phải suy ngẫm.

Dennis luôn là kẻ chạy trốn khi phải đối mặt với mọi khó khăn, anh không bao giờ dám đương đầu để gánh vác trách nhiệm. Việc anh bỏ lại Libby đang mang thai 5 năm trước là ví dụ điển hình.

Nhưng 5 năm sau, khi Jake - con của anh và Libby - đã lớn, Dennis giảng giải cho con trai về việc phải làm sao đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống thì anh mới nhận ra rằng bấy lâu nay chính anh mới là người chạy trốn. Không muốn làm tấm gương xấu cho con trai đồng thời giành lại người yêu năm xưa, Dennis quyết tâm chinh phục cuộc thi marathon tại thủ đô London.

The Decoy Bride - Cô Dâu Giả

the decoy bride di di to l10

Lara Tyler - ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và James Arber quyết định trốn đến một hoàn đảo nhỏ ở Scotland để bí mật tổ chức đám cưới. Thế nhưng, đám phóng viên đã tìm ra được địa điểm và đang trên đường đi đến hòn đảo, quản lí Lara phải thuê một cô gái bản địa Katie đóng thế Lara, đánh lừa những tên "chó săn" rời khỏi đảo.

When Harry Met Sally - Khi Harry Gặp Sally

landscape 1450277872 when harry met sally movie

Định mệnh đã đưa Harry và Sally gặp được nhau trên một chuyến tàu nhưng rồi cả hai lại xa nhau với hi vọng có thể tìm được một người tốt hơn.

Liệu câu chuyện của Harry và Sally sẽ đi về đâu khi sau những đổ vỡ họ liên tục gặp lại nhau. Bộ phim là sự tái hiện chân thật quá trình long đong của mỗi người trong việc tìm kiếm mảnh ghép của đời mình.

The Big Sick - Căn Bệnh Lạ

the big sick

The Big Sick là bộ phim được dựa trên câu chuyện về cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và vợ anh -Emily Gordon.

Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ này bởi Emily là một người Mỹ. Tình cảnh của 2 người trở nên éo le hơn bao giờ hết khi Emily mắc phải một căn bệnh bí hiểm còn Kumail phải đảm đương trách nhiệm "đối đầu" với phụ huynh của cô.

The Big Sick là một trong những bộ phim được đánh giá cao nhất về cả mặt nghệ thuật lẫn thương mại tại Liên hoan phim Sundance 2018.

The Holiday - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

the holiday wallpaper by marty mclfy

The Holiday xoay quanh chuyện tình cảm của hai người phụ nữ xưa nay vốn chỉ biết công việc là Amanda và Iris.

Thất vọng trong tình yêu, hai cô gái làm quen qua một trang web trao đổi nơi ở và quyết định đổi chỗ cho nhau. Cô gái nước Anh khăn gói sang thành phố Los Angeles ngập nắng, còn người quen với cuộc sống sôi động ở kinh đô điện ảnh xách vali đến căn nhà ở nông thôn lạnh lẽo. Liệu quyết định này có giúp hai cô tìm được định mệnh của đời mình?

Set It Up - Trợ Lý Yêu

set it up

Set It Up là bộ phim xoay quanh hai nhân viên công sở là Harper và Charlie hy sinh cả tuổi thanh xuân cho công việc cũng như cho hai người sếp giàu có và tài năng nhưng tình cảm lận đận. Hai người quyết định hợp tác gán ghép sếp của họ cho nhau và hi vọng rằng tình yêu sẽ khiến hai vị sếp thoải mái hơn, bớt đi những đòi hỏi vô cớ.

13 Going on 30 - Thiếu Nữ Tuổi 30

13 going on 30 di 02

Jenna Rink chỉ là một cô học sinh bình thường muốn gia nhập nhóm thiếu nữ xinh đẹp, giàu có và sành điệu "Six Chicks”. Matt Flamhaff, bạn thân của Jenna, tặng cô một ngôi nhà dành cho búp bê có gói bụi thần kỳ mà chỉ cần đọc to một điều ước, những hạt bụi sẽ biến nó thành hiện thực.

Để tránh đi những phiền toái ở trường học, vào sinh nhật 13 tuổi, Jenna đã ước trở thành người phụ nữ "30 tuổi, giàu có và lắm kẻ theo đuổi". Vài giây sau, Jenna tỉnh dậy và thấy mình trở thành một phụ nữ 30 tuổi sống trong một căn hộ ở Đại lộ 5, nhưng không có gia đình và bạn bè, hơn thế nữa cô chẳng nhớ gì về quãng thời gian 17 năm đã mất.

Flipped - Lật Ngược

flipped

Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình. Bryce luôn cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli theo đuôi, đồng thời cậu cũng gây ra những tổn thương cho Juli.

Thế nhưng, đến năm lớp tám, cậu bé năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli - trong khi Juli đang muốn từ bỏ tình cảm đơn phương nhiều năm. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để giành lấy cảm tình từ Juli?

Penelope - Nàng Công Chúa Mũi Heo

8c741f678932fb468fc64fae3783174665715a60

Một truyền thuyết trong vùng kể rằng, một lời nguyền đã bao trùm lên gia tộc Willhern. Cụ tổ Ralph có quan hệ qua lại với cô hầu gái hèn mọn Clara và khiến cô có thai. Ngài Ralph thấy Clara chỉ là một cô hầu gái nên đã cưới người phù hợp hơn, vì lẽ đó Clara đã nhảy từ trên vách đá xuống.

Đêm hôm ấy mẹ của Clara - phù thủy của thị trấn đã đứng trên bãi cỏ của gia đình Wilhern moi ruột động vật, rải xuống cỏ và nguyền rằng thế hệ con gái tiếp theo nhà Wilhern sinh ra sẽ mang khuôn mặt lợn. Chỉ khi một người thuộc giai cấp đó, tuyên bố với cô gái có gương mặt xấu xí rằng chỉ có cái chết mới chia lìa được họ thì lời nguyền mới bị phá vỡ.

(còn tiếp)

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.