• Về đầu trang
Mèo Thổ Cẩm
Mèo Thổ Cẩm

Khóc hết nước mắt để rồi nhận ra những bài học này sau khi một mối quan hệ tan vỡ

Tình yêu

Hầu như không ai là không phải trải qua những tháng ngày đau khổ khi kết thúc một mối tình. Tuy nhiên, đây cũng là lúc chúng ta ngộ ra nhiều điều quan trọng.

Không có điều gì quá kinh khủng xảy ra cả

Lúc đầu, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc và đau khổ. Bạn không ngừng suy nghĩ về quãng thời gian hai người ở bên nhau và tìm đến đám bạn thân để tâm sự về câu chuyện tình tan vỡ. Bạn cũng sẽ có những đêm mất ngủ và chẳng buồn ăn. Nhưng rồi đến lúc nỗi buồn sẽ trôi qua và bạn lại tiếp tục đi về phía trước.

90 ngày đầu tiên sau khi chia tay là thời điểm nhạy cảm nhất. Trong thời điểm này, bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, mà hãy dành thời gian chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của mình. Bạn phải yêu chính mình trước tiên, rồi những điều dịu dàng sẽ mỉm cười với bạn.

Lắng nghe bản thân mình

Trong các mối quan hệ, người ta thường tạo ra nhiều sự thỏa hiệp đến nỗi đôi khi họ quên mất điều bản thân thật sự mong muốn. Có nhiều lúc vì không muốn đối phương thất vọng nên bạn sẵn sàng làm những gì họ thích, đến những nơi họ muốn và ăn những món họ thấy ngon. Sau chia tay là thời gian để bạn lắng nghe bản thân mình nhiều hơn. Hãy làm điều bạn thích, đến nơi bạn muốn mà không cần phải nhìn nét mặt của ai cả.

Dành thời gian yên tĩnh một mình

Bạn nên dành ra một giờ mỗi ngày tắt hết tất cả thiết bị liên lạc và ngồi yên tĩnh một mình. Bạn sẽ có cơ hội lắng nghe hơi thở và kết nối với tâm hồn của mình. Từ đó, bạn sẽ hiểu bản thân hơn và dần dần buông bỏ những điều tiêu cực.

Độc thân vẫn tốt hơn là cô đơn trong một mối quan hệ

Một trong những lý do chính khiến người ta níu giữ một mối quan hệ là nỗi sợ cô đơn. Đi xem phim, ăn tối, cà phê và dành những ngày cuối tuần một mình thì thật đáng sợ và thậm chí có thể là nỗi ám ảnh đối với một số người. Nhưng trên thực tế, điều chúng ta sợ không phải là nỗi cô đơn về thể xác mà là sự đơn độc trong tâm hồn. Vì vậy, nếu bạn đã từng cô đơn trong cuộc tình vừa qua, hãy xem sự kết thúc này là một cánh cửa để thoát ra khỏi những nỗi buồn và đến với người xứng đáng hơn.

Đây là thời điểm để bạn hoàn thành giấc mơ của mình

Nếu trước khi gặp đối phương, bạn có một vài dự định nhưng vì họ mà gác lại thì đây chính là lúc thích hợp để bạn hoàn tất giấc mơ đó. Giờ đây sẽ không còn gì khiến bạn chần chừ nữa, hãy cháy hết mình với những ước mơ, biết đâu người phù hợp với bạn sẽ xuất hiện khi bạn đi trên con đường của mình.

Hãy hạnh phúc với chính mình trước khi tìm được hạnh phúc bên người mới

Khi mọi người có quyền tự do thể hiện bản thân, họ sẽ hạnh phúc rất nhiều. Khi bạn độc thân, bạn có thể mặc bất cứ thứ gì mình muốn mà không cần phải hỏi ý kiến ​​của bất kỳ ai. Vì vậy, hãy tận hưởng thời gian độc thân này để được sống là chính mình. Rồi sẽ có người đến và yêu bạn vì bạn là phiên bản tốt nhất của bản thân.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.