• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Nghiên cứu 'bá đạo' của web hẹn hò OkCool: Phụ nữ nên chủ động 'cọc đi tìm trâu' để có tình yêu viên mãn

Tình yêu

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi trang web hẹn hò nổi tiếng OkCool, việc phụ nữ chủ động trong mối quan hệ sẽ đem lại rất nhiều lợi ích.

Phụ nữ luôn "kén cá chọn canh" hơn đàn ông

Thực tế, đàn ông là người chủ động nhắn tin nhiều hơn. Chiến lược này giống như khi câu cá, bạn thả lưới càng lớn, khả năng một "con mồi" nào đó dính bẫy càng cao.

Why Women Who Make the First Move Often Have More Successful Relationships

Nhưng chất lượng thì luôn hơn số lượng, phụ nữ sẵn sàng đợi cả tháng để chọn ra được vị hoàng tử của đời mình. Tập trung vào quá nhiều lựa chọn sẽ khiến bạn để mất đi người đặc biệt. Phụ nữ chỉ cần một người có thể nương tựa và chở che cho họ. Như vậy tốt hơn nhiều so với một chàng trai chỉ đơn giản "khéo ăn khéo nói".

Phụ nữ lắng nghe đúng người, đúng lúc

Phụ nữ thú vị ở chỗ, dù nhận được bao nhiêu tin nhắn, tỷ lệ phản hồi của họ vẫn không thay đổi. Trái ngược hoàn toàn với đàn ông. Càng nhận được tin nhắn, họ càng nhiệt tình và phụ nữ cần sử dụng điều đó làm lợi thế. Nghiên cứu nói rằng phụ nữ sẽ lắng nghe gấp 2,5 lần với chàng trai mà họ chủ động nói chuyện.

Why Women Who Make the First Move Often Have More Successful Relationships

Ngoài ra, phụ nữ có một lợi thế là bắt đầu một cuộc nói chuyện theo bất kỳ cách nào họ muốn. Câu chuyện sẽ tự nhiên và thoải mái đối với cả hai.

Chủ động giúp phụ nữ tìm được người phù hợp

OkCool cho biết mọi người thường tiếp cận những người có sức hút hơn. Đặc biệt, đàn ông có xu hướng nhắn tin cho những người phụ nữ có chỉ số hấp dẫn trung bình khoảng 17%.

The Perfect Date / Kiss Scene (Noah Centineo and Laura Marano ...

Vì vậy, bằng cách chủ động, các quý cô có thể chắc chắn rằng mình sẽ nói chuyện với những anh chàng hợp ý. Với đàn ông, sự hấp dẫn còn đến từ địa vị xã hội, sở thích. Nhìn chung, phái nữ vẫn sẽ có rất nhiều lợi thế.

Phụ nữ có nhiều cơ hội tìm được bạn đời hơn nếu chủ động

Đối với nhiều người, khi những cuộc chơi không còn thú vị, đó là lúc để tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Nếu người phụ nữ chủ động, khả năng thành công sẽ tăng cao hơn.

Who Is Behati Prinsloo? - Meet Adam Levine's Wife and Victoria's ...

Một ứng dụng hẹn hò trực tuyến đã thực hiện một cuộc khảo sát. Đối tượng là những cặp vợ chồng nên đôi qua ứng dụng. Kết quả cho thấy cứ 3 trường hợp thì 1 cặp bắt đầu bởi tin nhắn từ người vợ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.