• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nghiên cứu chứng minh người yêu tương lai có thể đang đợi bạn trên một chuyến bay nào đó

Tình yêu

Bạn đã bao giờ tự hỏi người yêu tương lai của mình sẽ trông như thế nào chưa? Họ có sở thích xem phim, đọc sách hay nghe nhạc ra sao, có hợp với bạn không? Tuy nhiên, đừng mất thời gian mơ mộng về một người yêu lý tưởng nữa, nghiên cứu mới này đã chỉ bạn cách để tìm thấy người đó rồi đây.

Bật mí cho bạn biết, anh chàng hay cô nàng người yêu tương lai kia có thể đang đợi bạn trên một chuyến bay nào đó.

Một "trái tim đang bay" sẽ dễ dàng nhận ra tình yêu

Khi muốn gặp gỡ và tạo những mối quan hệ mới, có lẽ chúng ta thường đến các quán bar, câu lạc bộ hoặc rạp chiếu phim đúng không? Tuy nhiên, bạn biết đó, những nơi trên mặt đất đã khá nhàm chán rồi nên nếu bạn gặp ai đó trên độ cao 10.000 mét thì sao? Dĩ nhiên, chúng ta không nhắc đến những trò nhảy dù nguy hiểm, khi cần tìm kiếm một mối quan hệ mới, các chuyến bay chính là nơi rất thích hợp.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Ngân hàng HSBC, cùng với tạp chí Travel + Leisure, đã đưa ra kết luận rằng các mối quan hệ yêu đương có thể dễ dàng nảy sinh trên các chuyến bay.

Nói về nghiên cứu

Trong tháng 7/2018, 5.000 hành khách đến từ 141 quốc gia đã được tham gia khảo sát. Các nhà nghiên cứu đã quan tâm đến cách du khách được đối đãi tại sân bay, cách họ giải trí trên máy bay hoặc bất cứ tình huống nào diễn ra trong quán cà phê và cửa hàng miễn thuế. Các câu hỏi khảo sát cũng tập trung nhiều hơn vào việc thu thập thông tin về hành vi của mọi người trong các chuyến bay.

Các nhà khảo sát phải thừa nhận rằng dữ liệu thu thập được khá thú vị. Hay nói cách khác không có phương pháp tìm thấy tình yêu nào đơn giản và hiệu quả hơn việc bạn di chuyển và tạo mối quan hệ mới trên máy bay.

Kết quả nghiên cứu

Theo các câu trả lời được cung cấp bởi tất cả các hành khách, trong 50 người thì có 1 người tìm được một mối tình lãng mạn trên các chuyến bay. Có lẽ vì cảm xúc trên máy bay khiến con người trở nên nhạy cảm hơn nên họ rất dễ dàng cảm mến ai đó ngồi cạnh hay gần khu vực của mình. Nhiều bộ phim cũng lấy nội dung tình yêu sét đánh trên máy bay cũng vì cảm xúc này có lẽ không quá mới lạ. Điều quan trọng là bạn hãy cố gắng duy trì mối quan hệ kể cả khi đã xuống máy bay.

Tất nhiên, không chỉ có tình yêu mới dễ dàng nảy sinh trên máy bay. Gặp gỡ và trò chuyện cùng các vị khách khác cũng mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ mới mẻ. Ví dụ có 16% hành khách trong nhóm khảo sát tuyên bố rằng họ đã có thêm bạn bè, đối tác khi đi máy bay.

Vì vậy, nếu bạn muốn chấm dứt thời gian cô đơn trong cuộc đời mình, hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội và tìm kiếm một nửa đang đợi bạn trên những chuyến bay tiếp theo. Bạn có thể tự tin bắt chuyện với những người ngồi quanh mình, đặc biệt là khi nhận ra ai đó đang đi du lịch, công tác một mình. Nếu không thể kết đôi, bạn cũng có thể tìm được một người bạn tốt khi chuyến bay hạ cánh.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.