• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ngôn tình có thật: Anh công nhân xây cho vợ khu vườn nhiệt đới vì 6 năm không thể đưa vợ đi du lịch

Tình yêu

Công nhân xây dựng Chris Lodge, 44 tuổi, đã quyết định nâng cấp khu vườn của mình trở thành một không gian 5 sao vì anh không thể đưa vợ đi du lịch xa.

Chris chưa bao giờ làm vườn trước đây nhưng anh quyết định cải thiện khu vườn của mình trở nên xinh đẹp hơn vì anh và vợ đã không đi đâu chơi trong suốt 6 năm. Một phần là vì bận rộn với công việc, mặc khác là anh phải chăm sóc chú chó khuyết tật năm nay 9 tuổi của mình.

lost bird xay cho vo khu vuon nhiet doi 7

Khu vườn xanh mượt, chỉnh chu như ở resort 5 sao.

Để xây một thiên đường nhiệt đới cho người vợ Sharon, anh đã chăm chỉ đào đất vào buổi tối và trồng cây trong suốt 2 năm.

Sau khi phủ một thảm cỏ xanh, Chris đã xây dựng thêm cầu gỗ để băng qua khu vườn, xung quanh đó còn có rất nhiều cây cọ xanh che bóng mát.

lost bird xay cho vo khu vuon nhiet doi 3

Cầy cầu gỗ và dây thừng đem lại cảm giác rất nhiệt đới.

Cây cầu dẫn đến một căn nhà gỗ nhỏ có tên là Freaky Tiki, tại đây anh cho trang trí một số hình thù kỳ quái và có một quầy bar nhỏ để 2 vợ chồng có thể tự thưởng thức không gian riêng tư.

lost bird xay cho vo khu vuon nhiet doi 4

Quầy bar nhỏ bên trong căn nhà gỗ cuối cây cầu.

lost bird xay cho vo khu vuon nhiet doi 5

Đây chính là không gian mà 2 vợ chồng đều yêu thích.

Tổng cộng Chris và Sharon đã chi khoảng 35.000 bảng Anh cho khu vườn 5 sao này. Họ cho rằng mỗi nhành cây, ngọn cỏ ở đây đều rất đáng giá:

Chúng tôi rất thích được nghỉ ngơi nhưng cả 2 vợ chồng đều kinh doanh và phải làm việc rất nhiều. Công việc đã khiến chúng tôi không có thời gian đi du lịch trong suốt 6 năm qua.

Con chó của chúng tôi vừa trải qua những con động kinh, điều đó ảnh hưởng đến khả năng đi lại của nó nên chúng tôi cũng không muốn bỏ nó lại một mình.

Vì vậy, tự xây dựng một khu nghỉ dưỡng cho mình là vô cùng hợp lý. Khu vườn là nơi cả hai vợ chồng có thể trốn khỏi những bộn bề trong cuộc sống.

lost bird xay cho vo khu vuon nhiet doi 9

Còn gì tuyệt vời hơn là nghỉ dưỡng ngay trong chính nhà mình.

Chris cũng dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các loại cây nhiệt đới phù hợp với thời tiết ở Anh và cũng lên mạng để tìm hiểu về những nhà cung cấp cây cảnh trong thành phố.

Tôi chưa có bất cứ kinh nghiệm làm vườn nào trước đây. Nhưng vài năm trước khi mở rộng ngôi nhà, tôi quyết định sẽ xây dựng một khu vườn.

Tôi đã trồng một cây liễu ở phía cuối khu vườn để tạo không khí xanh mát như khu rừng. Tán cây liễu rũ xuống khiến nhà tôi trông như khu rừng nhiệt đới nên tôi quyết định sẽ chọn chủ đề nhiệt đới khi mua cây cảnh trang trí.

Tôi bị mắc chứng khó đọc và phải vật lộn với sách vở khi còn đi học nhưng đây thực sự là điều tôi rất thích nên tôi đã dành rất nhiều thời gian để đọc về cây cối.

Nhiều bạn bè khi nhìn thấy khu vườn của tôi cũng bắt tay vào xây dựng mảng xanh của riêng họ. Tôi rất vui vì điều đó.

lost bird xay cho vo khu vuon nhiet doi 8

lost bird xay cho vo khu vuon nhiet doi 6

Không chỉ là một ông chồng tận tụy, Chris còn rất yêu động vật và thiên nhiên nên chắc chắn đây chính là hình mẫu lý tưởng cho các chị em phụ nữ. Dù Sharon không được đi du lịch trong suốt 6 năm nhưng từ nay đã có khu vườn nhiệt đới trên cả tuyệt vời này, vợ chồng họ và chú chó cưng sẽ sống rất hạnh phúc.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.