• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông chồng đúc tượng cỡ lớn giống hệt người vợ quá cố để trong nhà ngắm cho đỡ nhớ

Tình yêu

Một quan phu (người chồng có vợ qua đời) tại Ấn Độ thu hút sự chú ý, tò mò của người người khi đặt làm một bức tượng giống vợ y đúc để đặt trong nhà.

Bức tượng được đặt trong một ngôi nhà gỗ ở Koppal, bang Karnataka, Ấn Độ. Đây là nơi ông Srinivasa Gupta, 57 tuổi, xây dựng để tưởng nhớ và vinh danh vợ mình.

Bức tượng trông như người thật.

Bà Madhavi Gupta đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi cách đây 3 năm. Trước khi qua đời, bà thường xuyên bày tỏ rằng mình rất thích một ngôi nhà gỗ.

Vì rất thương nhớ vợ mình nên ông Gupta đã biến ngôi nhà gỗ trong mơ đó thành sự thật và đúc một bức tượng để bà được sống trong ngôi nhà mà mình yêu thích.

Ông đã tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ với hơn 25 kiến trúc sư, một trong số họ đã đề xuất ý tưởng về một bức tượng có kích thước thật.

Vào ngày 8/8, nhiều bạn bè đã được mời đến dự lễ tân gia tại căn nhà gỗ của Srinivasa Gupta. Họ kinh ngạc khi nhìn thấy bức tượng nhìn giống hệt người vợ quá cố của Gupta.

Ông chia sẻ rằng mọi người đều ngạc nhiên:

Tất cả người quen đều giật mình vài giây khi nhìn thấy, họ còn tưởng rằng vợ tôi sống lại.

Tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt để tưởng nhớ vợ mình. Bà ấy mất cách đây 3 năm trong một vụ tai nạn. Tôi rất nhớ bóng dáng bà ấy và quyết định đặt làm bức tượng này từ cách đây 1 năm.

Tôi cho họ xem ảnh của vợ mình cũng rất biết ơn vì họ làm giống hệt như vợ tôi lúc còn sống.

Tình cảm của người chồng dành cho vợ đã mất khiến nhiều người cảm động. Dù đặt tượng một người quá cố trong nhà khá gây rùng mình nhưng vì nó được làm tỉ mỉ và giống thật, tin rằng đây cũng là niềm an ủi cho những người thân trong gia đình của ông Srinivasa Gupta.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.