• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ đồng hồ thông minh 'mách lẻo' một cách cực tinh vi

Tình yêu

Sẽ chẳng có cô gái nào chấp nhận chuyện chồng hay bạn trai ngoại tình với một cô nàng nóng bỏng nào đó. Tuy nhiên, dù có muôn vàn cách kiểm tra thì đôi khi phụ nữ cũng không thể phát hiện hành động lén lút của đàn ông. Và trong vô vàn những trường hợp phát hiện bạn trai ngoại tình thì theo dõi đồng hồ thông minh là cách nghe có vẻ vô lý nhưng lại hiệu quả bất ngờ.

Nữ phóng viên thể thao người Mỹ Jane Slater đã khiến cộng đồng mạng trên Twitter bất ngờ sau khi tiết lộ cô phát hiện bạn trai của mình ngoại tình sau khi thấy chỉ số thể chất của anh ta trên đồng hồ Fitbit tăng lên đột biến.

Lúc đó là 4 giờ sáng và chỉ số này bỗng tăng lên rất bất thường, chẳng ai đi tập thể thao vào giờ này nhưng chỉ có hoạt động mạnh mới khiến chiếc đồng hồ đưa ra cảnh báo.

Người yêu cũ của Jane đã tặng cô chiếc đồng hồ Fitbit làm quà Giáng Sinh, đồng hồ của họ kết nối cùng nhau với hy vọng sẽ giúp cả hai tăng cường sức khoẻ. Nhưng nào ngờ chiếc đồng hồ đã khiến mối quan hệ sụp đổ.

Giống như nhiều cặp đôi khác, cặp đôi đã đồng bộ hoá Fitbit của họ và tạo động lực tập thể dục cho nhau. Tuy nhiên, có lẽ khi lén lút với cô gái khác, anh bạn trai đã không nhớ đến việc chiếc đồng hồ sẽ gửi chỉ số thể chất cho bạn gái anh ta, cuối cùng đêm định mệnh đã khiến anh phải hối hận vì quyết định này.

Jane viết trên Twitter của mình:

Bạn trai cũ đã tặng tôi một chiếc đồng hồ Fitbit làm quà Giáng Sinh. Tôi rất thích nó và quyết định đồng bộ hoá để thúc đẩy nhau nâng cao sức khoẻ.

Tuy nhiên, chẳng ai tập thể dục vào lúc 4 giờ sáng đúng không?

Nữ phóng viên không gặp may trong tình yêu cũng thể hiện sự thất vọng và buồn bã khi người yêu phản bội mình.

Ngay sau đó, Tweet của Jane bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự tức giận thay cho cô.

Nhiều phụ nữ khác thậm chí còn kể lại chuyện bị phản bội của mình bên dưới bài đăng:

Tôi cũng vậy, tôi không tìm hiểu nhiều về Fitbit nhưng có lần tôi cũng phát hiện hoạt động thể chất của bạn trai cũ tăng vọt lên trong 90 giây. Khi đó tôi mới thật sự chú ý.

Jane! Chồng cũ của tôi cũng vướng vào một vụ ngoại tình vì anh ta đeo đồng hồ tập luyện và theo dõi nhịp tim. Nhưng khi phát hiện nhịp tim anh ta thường xuyên tăng khi ở nhà, tôi đã khẳng định được mọi thứ.

Qua câu chuyện này, có lẽ các anh chàng đang làm chuyện có lỗi với bạn gái hay vợ sẽ suy nghĩ lại về việc tặng họ những chiếc đồng hồ thông minh như trên. Dù sao trong một mối quan hệ rất cần sự trung thực và tin tưởng lẫn nhau nên công nghệ có thông minh hay không cũng không quan trọng.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.