• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'The Bachelor' bản Việt: Một nữ ứng viên tỏ tình với... nữ ứng viên khác ngay trước mặt nam chính

Tình yêu

The Bachelor phiên bản Việt Nam hay Anh Chàng Độc Thân là chương trình "tìm kiếm" người yêu giữa một anh chàng doanh nhân thành đạt và 24 cô gái.

Ra mắt đầu tiên vào năm 2002 tại Mỹ, The Bachelor không những gây ra một cơn sốt tại xứ sở cờ hoa mà còn dấy lên nhiều tranh cãi vì có quá nhiều cảnh "giường chiếu", khỏa thân trong phiên bản "mẹ". Với hơn 20 mùa được công chiếu tại Mỹ, đây là gameshow hẹn hò được săn đón nhiều nhất trên đài ABC. The Bachelor còn phủ sóng những quốc gia có nền văn hóa khắc nghiệt như Ấn Độ, Nhật Bản và Trung Quốc.

Vào ngày 14/8, tập 1 của Anh Chàng Độc Thân đã khởi chiếu tại Việt Nam.

mv5bmjrjyzjmyzatzjc5ny00ogm5lwjlzwqtnzbhntq2nmu0nwy4xkeyxkfqcgdeqxvymjq1otu2mda v1 sx1777 cr0 0 1777 675 al

Dù đã lên sóng hơn 1 tháng nhưng chương trình vẫn không gây nhiều tiếng vang trong lòng khán giả cho đến khi Minh Thư (một cô gái tham gia chương trình) thẳng thắn bày tỏ tình cảm của cô trước máy quay rằng:

"Khi đến với chương trình, em hy vọng sẽ tìm thấy tình yêu cho mình và cuối cùng em đã tìm được, nhưng người đó không phải là... anh!"

Trong đoạn clip, Minh Thư, một thí sinh không nhận được cành hoa hồng (điều tượng trưng cho việc đi tiếp vào vòng trong) đã nói rằng Quốc Trung (nam chính) không phải là tình yêu mà cô đang tìm kiếm vì cô đã trót yêu... Trúc Như (một thí sinh nữ khác). Tiếp sau câu nói ấy, cô đã chạy đến cạnh Trúc Như, ôm cô nàng kia thật chặt và nói:

"Hãy về nhà cùng em nhé!"

1 33

The Bachelor Việt Nam là phiên bản đầu tiên có một thí sinh cố gắng thuyết phục người khác rời chương trình cùng mình, và đặc biệt hơn người này còn là một nữ thí sinh.

cover 4 768x408

2 37

Tuy nhiên, Trúc Như là người đã nhận được cành hoa hồng từ Quốc Trung và hành động của Minh Thư khiến cô bối rối. Ngay sau đó, Trúc Như đã tiến lại gần Quốc Trung và nói rằng:

"Em xin lỗi anh. Em thật sự muốn hiểu anh nhiều hơn nữa. Đã lâu rồi không có ai cho em cảm giác khiến em thật đặc biệt như anh đã làm".

5 23

3 32

Mọi người, bao gồm thí sinh và cả nam chính trong chương trình đều khá bất ngờ về câu nói của Trúc Như nhưng Quốc Trung đã từ tốn đáp lại:

"Anh muốn em hiểu những việc em đang làm, sau này em sẽ cảm thấy hối hận. Anh sẽ không thay đổi quyết định của mình. Anh cũng không đem cành hoa hồng này tặng cho một ai khác".

Theo 100 mùa khác nhau tại hơn 30 quốc gia đã mua bản quyền chương trình thì The Bachelor Việt nam là phiên bản đầu tiên trong lịch sử xảy ra tình huống "trớ trêu" như trên.

7 13

Hình ảnh hai cô gái rời đi cùng nhau.

Cuối cùng, Trúc Như đã quyết định ở lại chương trình sau khi có một cuộc nói chuyện thân mật với Quốc Trung.

5 22

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.