• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Tình mẫu tử thiêng liêng: Chó mẹ đuổi theo hôn tạm biệt cún con trước lúc chia xa

Tình yêu

Bất kể trong thế giới nào, tình mẫu tử vẫn là sự tồn tại hiển nhiên, tất yếu và thiêng liêng đến mức vô giá.

Câu chuyện xảy ra tại Đại học Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) mới đây đã khiến không ít người phải rơi nước mắt. Cô chó mẹ (vốn luôn đi lang thang trong trường) vừa hạ sinh bảy chú cún nhỏ vào giữa tháng 9, lúc này phải tạm biệt một trong các bé bi của mình. Không đành lòng xa con, cô cứ mãi nấn ná quanh người mới nhận nuôi bé, hy vọng được âu yếm bé lần cuối.

Thông qua đoạn video được ghi lại, dễ dàng nhận ra chó mẹ đã rất buồn rầu khi thấy chủ mới đưa cún con lên xe. Bằng bản năng người mẹ và có lẽ cũng ý thức được rằng sau này không thể gặp lại con nữa, cô bèn tiến đến gần, tỏ ý muốn tạm biệt.

4517830 6201897 the heavy hearted mother follows her puppy s new owner back to h a 27 1537803193320

Dường như không yên tâm, chó mẹ một mực theo cún con ra tận xe.

4518068 6201897 with its head hanging low tail down and ears drooping the mother a 2 1537803906718

Đôi mắt buồn rầu không nỡ rời xa.

Thật may là người chủ mới cũng thấu hiểu và có tấm lòng nhân ái. Trước sự bịn rịn của chó mẹ, chị đã quỳ xuống để hai mẹ con gần gũi nhau thêm chút nữa. Bấy giờ, chó mẹ liên tục liếm láp, hôn cún con. Có lẽ cô đang dặn dò bé, khi không có mẹ thì phải biết tự chăm sóc mình.

4518070 6201897 image a 10 1537802765513

Nụ hôn tạm biệt đầy xót xa.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô chó lang thang này chứng kiến cún con rời khỏi vòng tay mình. Tuy nhiên, cô vẫn không học được cách ngừng quyến luyến trong thời khắc chia ly. Mãi sau cùng, khi chủ mới an ủi: "Yên tâm nhé, ta sẽ đối với nó thật tốt", bà mẹ này mới dứt ra và quay đầu đi.

Đoạn video được đăng tải đã thu hút hơn một triệu lượt xem. Đa số cư dân mạng đều cảm thấy tim như bị bóp nghẹt còn hơn cả lúc xem phim tình cảm. Có bình luận cho biết: "Chuyện buồn nhất mà mình từng xem. Mình đang ngập ngụa trong nước mắt rồi." Người khác thì tiếc nuối, "Không cách nào để mẹ con họ bên cạnh nhau sao?"

Nhưng dầu buộc phải chia xa, tấm lòng chó mẹ chắc chắn vẫn luôn dõi theo cún con của mình, mong mỏi cuộc đời bé thật an lành.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.