• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

8 kiểu tóc cơ bản thể hiện tính cách của phái mạnh, mời anh em vào chứng thực

Anh em

Ông bà ta có câu "Cái răng cái tóc là góc con người". Một mái tóc có thể cho ta thấy rất nhiều thứ về chủ nhân sở hữu, dù sao thì ai cũng sẽ có lí do nhất định khi chọn một kiểu tóc. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một bài trắc nghiệm vui, chúng ta không nên quá lệ thuộc vào nó.

1. Tóc dài

maitoc1

Những chàng trai với mái tóc dài xinh đẹp này thường là người có khả năng sáng tạo tốt, gợi cho ta về hình ảnh người Viking (tộc người của những nhà thám hiểm, chiến binh và hải tặc...) và các nhân vật hư cấu khác. Điều quan trọng không kém về họ đó chính là chiến thắng cuộc thi vật lộn cùng dầu gội đầu.

2. Tóc cắt ngắn hai bên và sau gáy

maitoc2

Kiểu tóc này là một sự lựa chọn không những tràn ngập nam tính mà còn là mái tóc của những người hay ghen tuông. Và vì một nửa số đàn ông trên thế giới để kiểu tóc này, bạn phải có một sức hút đặc biệt để có được sự chú ý. Ngoài ra, họ cũng có xu hướng lạc quan và hài hước.

3. Kiểu tóc Phan Đình Tùng

maitoc3

Những người đàn ông này rất thông minh và có tầm nhìn xa. Họ đã đưa ra quyết định đúng đắn khi đầu mình dần hói. Bây giờ, phụ nữ không chỉ mù quáng bởi nụ cười của các chàng trai này mà còn vì ánh mặt trời chói lọi phản chiếu trên đầu họ. Nghiêm túc mà nói, kiểu tóc này thường được lựa chọn bởi những người đàn ông không quan tâm đến những điều mới lạ, họ cũng rất chung thủy.

4. Tóc rẽ ngôi giữa

maitoc4

Kiểu tóc này có thể được lựa chọn bởi một người đàn ông chăm chỉ, kiên trì, không ngừng theo đuổi mục tiêu của bản thân, đặc biệt nếu tóc rẽ ngôi một cách tự nhiên. Đây cũng không phải là một kiểu tóc khó nhằn, có thể đoán những người đàn ông này sẽ không làm phiền hay quấy rầy người khác.

5. Tóc mái vuốt ngược

maitoc5

Kiểu tóc này phù hợp nhất với những người mộng mơ, hoài cổ về quãng thời gian khi mà những kiểu tóc này phổ biến. Nói chung, những người có kiểu tóc vuốt ngược là những anh chàng hài hước, thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

6. Tóc lửng với phần mái lệch sang bên

maitoc6

Người vô cùng lãng mạn. Bạn nhìn vào mái tóc của họ và bắt đầu tưởng tượng mình đang đứng trên đuôi tàu, bên cạnh là người đàn ông đẹp trai này. Để có được "hiệu ứng" này không phải là chuyện một sớm một chiều. Nó cho chúng ta biết rằng chàng trai này tổ chức cuộc sống của mình rất tốt. Và loại đàn ông này rất hấp dẫn đối với phụ nữ.

7. Phần tóc 2 bên được cắt từ ngắn đến dài để tạo hiệu ứng làm mờ

maitoc7

Đây là mái tóc của một anh chàng tự tin. Họ cũng là tuýp người đàn ông cơ bắp trong chiếc áo sơ mi ca-rô. Khá là chắc kèo sẽ kèm theo một bộ râu! Nếu không hội tụ đủ những điều trên, họ sẽ sớm có. Những người đàn ông này luôn theo kịp thời đại.

8. Top knot (tóc búi cho nam giới)

maitoc8

Một người đàn ông rất tự tin, không sợ những lời chỉ trích. Anh ta có thể biết võ thuật và có khả năng biến mất sau một làn khói mờ ảo. Tổng thể là một nhân vật khá thú vị.

Minh họa bởi Alena Sofronova

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.