• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh nhân viên quán cà phê ngập tràn 'soái khí' khiến chị em muốn chạy ngay sang Thủ Đức thăm hỏi

Anh em

Cái đẹp luôn giành được sự chú ý của người khác và nếu quán cà phê có một anh nhân viên đẹp trai thì chắc chắn khiến rất nhiều chị em thường xuyên lui đến ngắm nghía. Đó là trường hợp của một chi nhánh thuộc The Coffee House Thủ Đức, mặc dù không biết rõ địa chỉ nhưng anh nhân viên soái khí ngút trời này đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

8

Đi uống cà phê gặp trai đẹp sẽ khiến ngày dài của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

7

Dù 2 tấm như 1 nhưng vẫn thấy soái khí ngút trời.

Bên cạnh vóc người cao ráo, góc nghiêng của anh chàng cũng vô cùng hoàn hảo, chiếc mũi cao và xương hàm nam tính khiến ai cũng tưởng mình đã gặp phải nam chính ngôn tình nào đó giữa đời thường.

screen shot 2019 09 30 at 10 46 45 am

Bài chia sẻ trên một trang Facebook đã nhanh chóng nhận được hơn 22.000 lượt tương tác, 5.800 bình luận và 354 lượt chia sẻ chỉ sau hơn 10 tiếng. Đây cũng là minh chứng cho sự u mê cái đẹp của chị em.

11

10

9

Theo thông tin mà một số bạn đã tìm ra thì anh chàng nhân vật chính hôm nay có tên là Lê Vũ Hoàng, hiện đang học tại trường Đại học Ngân hàng TPHCM. Mặc dù chưa có thông tin gì nhiều nhưng ảnh của Hoàng đăng tải trên trang cá nhân và ảnh được chụp lén khi đang làm việc có nét giống nhau đến 99%.

2

Góc nghiêng này và góc nghiêng ở trên có phải y hệt nhau không?

5

Cao ráo và sở hữu góc nghiêng thần thánh, có phải đây là soái ca ngôn tình trong truyền thuyết.

12

4

3

Tuy nhiên để chắc chắn thông tin này đúng sự thật, rất nhiều chị em hứa hẹn sẽ đến The Coffee House Thủ Đức để tìm cho bằng được "soái ca" bưng bê này.

Theo: Hội những người thích ngắm trai châu Á
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.