• Về đầu trang
Treng
Treng

Bị vợ bỏ vì xấu xí, người đàn ông lột xác thành vận động viên thể hình và cái kết đẹp như mơ

Anh em

Một người đàn ông đến từ Nhật Bản có tài khoản Twitter @lonestarsde66 chia sẻ rằng chỉ vì có vẻ ngoài xấu xí nên vợ đã bỏ anh ta mà đi.

Khi còn học đại học, anh từng rất chăm chỉ tập thể dục. Nhưng người đàn ông trung niên này đã bỏ thói quen đó sau khi tốt nghiệp. Theo thời gian, anh ta trở thành một người sở hữu vóc dáng bụ bẫm với cái đầu hói kém duyên.

dqkyb aumaeazqm

Sau khi vợ bỏ đi, anh đã vô cùng đau khổ và quyết định trở lại phòng tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Để tạo động lực cho chính mình, người đàn ông này đã đăng ký một cuộc thi thể hình và sau đó tập luyện đều đặn trong phòng gym. Cuối cùng, những nỗ lực lột xác của anh đã được đền đáp xứng đáng.

16

Với body siêu chuẩn, người đàn ông này liên tục tham gia các giải đấu thể hình và liên tục nằm trong top 10. Thành tích nổi bật nhất của anh chính là giành vị trí thứ 4 trong giải đấu thể hình dành cho người trên 40 tuổi được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản.

d5th4rnuuaqbtu7

Sau khi lấy lại được sự tự tin, người đàn ông này còn tham gia các hoạt động giải trí. Gần đây, anh đã cosplay nhân vật Tenshinhan trong Dragon Ball Z. Không chỉ vậy, anh còn trở thành người mẫu cho một gian hàng trong lễ hội văn hóa nhạc Pop Niconico Chokaigi.

14 1

11 1

13 1

Mục đích của người đàn ông này khi chia sẻ câu chuyện của mình không phải để khoe khoang, mà chính là truyền cảm hứng tới mọi người. Bất kỳ ai đều có thể đạt được thành quả tương tự như anh ấy nếu bản thân thật sự chăm chỉ, nỗ lực.

Anh chia sẻ: "Không thể đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào cho tới khi bạn đã cố gắng bằng mọi cách".

19

Hiện tại, anh đang có mối quan hệ hạnh phúc với một người phụ nữ đam mê thể hình giống mình. Hai người gặp nhau trong một sự kiện thể hình rồi nhanh chóng tìm được sự đồng điệu, thấu hiểu.

18

17

Từ một người đàn ông sở hữu ngoại hình xấu và bị vợ bỏ rơi, giờ đây anh ta có tất cả mọi thứ từ danh tiếng, sự nghiệp đến tình yêu. Quá trình lột xác đầy gian khổ và những trái ngọt mà anh đang sở hữu là minh chứng cho câu nói: "Nếu bạn muốn được tái sinh, hãy làm điều đó ngay khi bạn vẫn còn sống."

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.