• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Các quý ông cực phẩm dùng khí chất chứng minh 60 tuổi cũng chỉ là một con số mà thôi

Anh em

Sự lão hóa không chỉ là cơn ác mộng của phái đẹp mà cũng là điều đáng lo ngại với cánh mày râu. Thế nhưng những quý ông U60 dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng tuổi tác thực chất cũng chỉ là những con số mà thôi.

1. Chuando Tan

Có ai mà quên được quãng thời gian nhiếp ảnh gia 51 tuổi người Singapore này đột nhiên trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, bởi khuôn mặt không tuổi và một cơ thể cường tráng như những chàng trai đôi mươi.

Chuando Tan sở hữu tài khoản Instagram @chuando_chuandoandfrey với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Không chỉ là một nhiếp ảnh gia, Chuando Tan còn là một người mẫu ảnh được săn đón bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.

2. Philippe Dumas

Sự nổi tiếng đến với quý ông 61 tuổi người Pháp này hoàn toàn ngẫu nhiên khi Philippe đăng tải một bức ảnh của mình lên Reddit kèm dòng trạng thái: "Liệu tôi có đủ khả năng tham gia vào ngành công nghiệp thời trang hay không?". Không lâu sau đó, ông đã được kí hợp đồng dài hạn với một công ty người mẫu.

Quả thật, ở độ tuổi của Philippe việc giữ được khí chất và phong độ như thế này không hề là chuyện dễ dàng.

Bức ảnh "thần kì" với thần thái cực đỉnh của Philippe Dumas đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và giúp ông trở thành một người mẫu.

Instagram: @dumphil

3. Gianluca Vacchi

Được biết tới là quý ông triệu đô người Ý, Gianluca Vacchi tuy đã 51 tuổi nhưng vẫn rất đam mê với việc đăng tải những bức hình cơ thể rắn chắc, đáng mơ ước hoặc những chuyến đi chơi bằng du thuyền riêng đẹp lung linh cùng những cảnh tình tứ bên người tình của mình… lên Instagram.

Với nụ cười quyến rũ và thân hình sáu múi vạn người mê, Gianluca hẳn còn làm trái tim các chị em thổn thức dài dài.

@gianlucavacchi hiện đang là một trong những tài khoản Instagram nổi tiếng nhất tại Ý, với 11,5 triệu lượt theo dõi.

4. Eric Rutherford

Eric Rutherford là một người mẫu chuyên nghiệp, một nhà tổ chức sự kiện ở Hollywood, đồng thời là biên tập viên của tạp chí At Large. Ở tuổi 50, ai cũng thắc mắc tại sao ông lại có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc đến như thế.

Người ta nói "gừng càng già càng cay" quả chẳng sai. Dù đã ngoài 50 tuổi, Eric vẫn khiến phụ nữ xao xuyến chỉ với đôi mắt cười dịu dàng và phong cách thời trang lịch thiệp.

Instagram: @mr.rutherford

Nam người mẫu 50 tuổi luôn thu hút được ánh nhìn của phái nữ.

5. Aiden Brady

Aiden Brady là một diễn viên kiêm nhà văn mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây vài năm nhưng đã nhận được sự săn đón nồng nhiệt của các tạp chí thời trang. Ở tuổi 52, Aiden cho thấy phong độ và đẳng cấp mới là mãi mãi còn tuổi tác ư, chỉ là con số vô nghĩa mà thôi.

Instagram: @mr_aidenbrady

6. Alessandro Manfredini

Alessandro Manfredini nổi tiếng nhờ mái tóc và bộ râu bạc trắng khi mới chỉ 50 tuổi. Ngoài ra, ông cũng chia sẻ câu chuyện về cuộc đời và hành trình tìm kiếm sự thành công của mình tới những người hâm mộ và được đón nhận nồng nhiệt.

7. Irvin Randle

Irvin Randle, 56 tuổi, là một giáo viên người Mỹ và người mẫu thời trang. Ngoài ra, ông còn là một huấn luyện viên thể hình. Sự lịch lãm của ông nằm ở những bức ảnh được đăng tải với phong cách thời trang vô cùng sang trọng.

Instagram: @irvinrandle

8. Ron Jack Foley

Quý ông 50 tuổi đến từ Toronto, Canada không chỉ có bộ râu đẹp, một cơ thể cường tráng mà còn sở hữu đôi mắt ngây ngất lòng người. Ron hiện có một gia đình hoàn hảo và ông thích dành toàn bộ thời gian rỗi cho những người thân yêu.

Instagram: @to_ron_to

9. Anthony Varrecchia

Anthony Varrecchia là một huấn luyện viên thể hình và người mẫu. Ông khuyến khích lối sống lành mạnh để giữ cơ thể săn chắc và luôn tràn đầy thanh xuân.

Instagram: @anthony.varrecchia

10. Shan Michael Hefley

Vốn đang sống một cuộc sống bình thường, Shan Michael Hefley chợt nhận ra ông cần phải làm một điều gì đó để cải thiện sức khỏe và hình thể. Cơ thể rắn chắc bây giờ mà quý ông 56 tuổi có được đã và đang là động lực cũng như nguồn cảm hứng cho rất nhiều thanh niên trẻ tuổi trên thế giới.

Instagram: @shan_hefley

Theo: abcstories.info
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.