• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Cai thuốc, ăn kiêng - Bí kíp giữ gìn thanh xuân của ngôi sao K-Pop U40

Anh em

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc huyền thoại Sechskies đã phải trầm trồ trước vẻ đẹp của trưởng nhóm Eun Jiwon trong lần trở lại với album thứ 5 của nhóm.

Sechskies vừa quay trở lại sân khấu với album thứ 5 mang tên Another Light để mừng kỉ niệm 20 năm ra mắt nhóm với những ca khúc vô cùng hay và ý nghĩa. Tuy nhiên, điều gây nên sự chú ý và khiến cộng đồng người hâm mộ không thể rời mắt chính là vẻ trẻ đẹp không hề thua kém những chàng  trai tuổi đôi mươi của nhóm trưởng thuộc hàng U40 - Eun Jiwon - khi xuất hiện mái tóc đen và để lộ hình ảnh đẹp trai đến bất ngờ.

Eun Jiwon xuất hiện với diện mạo hoàn toàn trẻ trung và vô cùng đẹp trai trong MV mới của Sechskies

Vẻ đẹp không khác gì những idol trẻ trung hiện nay của “ông chú tuổi 40” khiến các fan phải tự hỏi: “Phải chăng Eun Jiwon đang lão hóa ngược?”, “Có phải thời gian đã bỏ quên Eun Jiwon rồi không?”. Tiết lộ về bí quyết có được vẻ trẻ đẹp khiến nhiều người không khỏi ghen tị này, trưởng nhóm của Sechskies Eun Jiwon đã chia sẻ trên một chương trình radio rằng anh đã bỏ hút thuốc được hơn một tháng cũng như lý do đằng sau lại khiến người hâm mộ của anh vô cùng cảm động: “Vì tôi muốn ở bên các fan lâu hơn”. Được biết, trước đây Eun Jiwon là một người nghiện thuốc lá, anh còn từng xuất hiện với hình ảnh khá mũm mĩm.

Những hình ảnh mới của Eun Jiwon khiến các fan vô cùng ngạc nhiên

Eun Jiwon với mái tóc đen và đường nét khuôn mặt rõ ràng khiến các fan không tiếc lời khen ngợi

Không những vậy, anh còn thực hiện chế độ ăn kiêng “1 ngày 1 bữa” để giảm cân và mong muốn quay trở lại sân khấu với hình ảnh tuyệt vời nhất. Điều này đã khiến nhiều người không tiếc lời khen ngợi và không tin vào mắt mình. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại bình luận: “Trông anh ấy chẳng giống như 40 tuổi gì cả”, “Trông anh ấy thật khác khi xuất hiện trong các chương trình tạp kĩ của Sechskies”.

Nếu chưa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của trưởng nhóm Sechskies thì hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Eun Jiwon dưới đây nhé!

Nguồn bài: Insignt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.