• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Chàng trai Philippines bất ngờ nổi tiếng vì tự tay làm đầm dạ hội đẹp long lanh cho em gái

Anh em

Cách thể hiện tình cảm giữa anh trai và em gái rất muôn hình vạn trạng. Có thể sẽ giúp nhau làm bài tập về nhà hay mách mẹ khi đối phương chọc ghẹo,... nhưng chung quy thì họ vẫn yêu thương và trân trọng nhau.

Hãy gặp gỡ Maverick Francisco Oyao đến từ Philippines, người anh trai đã đứng ra thiết kế cho cô em gái mình một chiếc đầm dạ hội đẹp rực rỡ. Câu chuyện trên đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao nhất nhì trên mạng xã hội.

Maverick và cô em gái Lu Asey của cậu.

Đây là bản phác thảo đầu tiên cho chiếc đầm dạ hội:

Vì muốn em gái vui vẻ trong dịp quan trọng nên Maverick đã quyết tâm sẽ làm một chiếc đầm thật xinh đẹp cho em.

Cậu chàng thậm chí chăm chút từng tiểu tiết ở phần áo thân trên của em gái:

Maverick tìm hiểu và hỏi mua những vật liệu từ người quen vì có thể vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Chiếc áo đầm gần đi đến những công đoạn cuối cùng....

Maverick và gia đình đang sinh sống tại thành phố Zamboanga, Philippines và buổi dạ hội rơi trúng vào ngày Valentine, có thể nói rằng đây sẽ là dịp bày tỏ tình cảm anh em một cách "lãng mạn" nhất.

Dưới đây là hình ảnh của Lu khi diện chiếc đầm "tình yêu" của anh trai đến tham dự ngày hội.

Thật thú vị làm sao khi chàng trai tài năng của chúng ta không theo ngành thiết kế mà cậu đang học văn hóa nghệ thuật ở trường đại học. Maverick cũng tiết lộ rằng cậu phải mất khoảng một tuần rưỡi để hoàn thành chiếc váy này. Song, các công đoạn may vá đều được cậu chàng tham khảo trên mạng.

Đáng tiếc chiếc đầm không giành được giải Best Dress ở buổi lễ nhưng hai anh em rất vui vì có thể chia sẻ khoảnh khắc thú vị này với nhau.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.