• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Billionaire Couture - Hãng thời trang thượng lưu dành cho các 'daddy'

Sống "đẹp"

Phong cách lịch lãm và mạnh mẽ chính là ấn tượng đầu tiên của Billionaire Couture...

Ra đời vào năm 2005 tại Milan (Italy), Billionaire Couture đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của những tín đồ thời trang quốc tế bằng những thiết kế nam tính, quyến rũ và đầy sang trọng. Không chỉ gói gọn lại trong những khuôn mẫu phục trang nam giới thông thưởng, các thiết kế của Billionaire Couture luôn “khoác” lên mình một vẻ đẹp hào nhoáng, mang đậm phong cách lịch lãm của Jame Bond nhưng vẫn không kém phần quý tộc, hiện đại (futuristic) và ấn tượng.

Kể từ khi thành lập, những sản phẩm của Billionaire Couture chưa bao giờ khiến người hâm mộ ngưng bất ngờ! Với những thiết kế được làm 100% thủ công, chả trách sản phẩm của hãng thời trang này luôn đứng đầu trong Top những thương hiệu đắt giá nhất nhì thế giới!

Bạn có tin được rằng những trang phục này đều được làm chi tiết bằng tay 100% không?

Vào năm 2012, Billionaire Couture đã được nhà thiết kế nổi tiếng người Đức Philipp Plein mua lại từ tay của Flavio Briatore, tổng giám đốc sáng lập của hãng và đồng thời cũng là một người bạn cũ của anh.

Chính sự thay đổi về nhân sự này đã tạo nên một cuộc "cách mạng' cho Billionaire Couture

Với tham vọng thay đổi cùng phong cách sáng tạo nổi bật, Philipp Plein đã tiếp tục công việc “thổi hồn” vào trong những bộ trang phục của Billionaire Couture sự lộng lẫy, đắt tiền và xa hoa. Động thái này của Philipp giống hệt như một lời khẳng định cho vị thế của Billionaire Couture trong làng thời trang thượng lưu, rằng: Những sản phẩm của Billionaire Couture không chỉ nằm ở chất lượng, mà còn nằm ở chính sự thượng hạng mà mỗi một bộ trang phục của họ mang lại.

Áo khoác Jacket họa tiết da cá sấu, mũ chóp cao,... một set đồ tiêu chuẩn của Billionaire Couture trên sàn diễn thời trang thu/đông 2018

Ví dụ ư? Trong bộ sưu tập thu/đông 2018, Billionaire Couture đã giới thiệu ra với công chúng những chiếc áo khoác da dê Cashmere dày và đắt tiền kiểu Na Uy bên cạnh những bộ Blaze Jackets lông chồn nâu và áo họa tiết mô phỏng da trăn, hay những chiếc vest Tuxedo được kết hợp với mũ chóp cao... lượn xung quanh sàn diễn hệt như thể một suối vải nhung mềm mại và xa xỉ. Dù cho những thiết kế trên có vẻ sẽ quá đắt đỏ đối với nhiều người, nhưng thực sự đây vẫn là một sự đột phá thiên tài của Philipp vì nó hoàn toàn phù hợp với triết lý tối thượng của anh: Thú vị, khiêu khích, sang trọng, và đầy khéo léo.

Thú vị hơn, trên sàn diễn thời trang Billionaire Couture còn có sự góp mặt của rất nhiều những gương mặt người mẫu nam nổi tiếng trên thế giới. Điều đặc biệt nhất ư? Tất cả đều là những siêu mẫu nam trung niên cực kì “nóng bỏng” và đầy quyến rũ. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất của Billionaire Couture so với những nhãn hàng thời trang khác, khi mà không gì có thể đại diện cho cụm từ “Tỷ Phú” (Billionaire) tốt hơn một người đàn ông trung niên trưởng thành, nam tính ẩn sau một cơ thể săn chắc, vạm vỡ cùng những nét hấp dẫn và từng trải. Liệu ai có thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của những người đàn ông tuyệt vời đến vậy cơ chứ? Câu trả lời là không!

"Billionaire Couture đã có một bước tiến cực kì nổi bật trong năm vừa qua và đang sở hữu những tiềm năng rất lớn. Tôi hi vọng rằng hãng sẽ có nhiều cơ hội để tiến xa hơn nữa trong tương lai”.

Chưa bao giờ các bác các chú lại có thể hot đến như thế này!

"Rõ ràng, Billionaire Couture biết cách để tạo nên một show diễn thời trang hoành tráng và đẳng cấp", tạp chí thời trang WWD viết.

Chân dung dàn siêu mẫu nam góp mặt trên sàn diễn thu/đông 2018 của Billionaire Couture!!

Vậy nên, hãy cùng với LostBird khám phá thêm những hình ảnh hậu trường cực kì đắt giá của show diễn thời trang này nhé!

Theo: Ảnh: Men's Journal Online
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.