• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Cậu bé 11 tuổi bị dân mạng doạ làm hại vì trở thành drag queen

Cầu vồng

Một gia đình ở New York vừa mới bị Trung tâm Bảo vệ Trẻ em gọi đến làm việc do để con trai 11 tuổi của mình hóa trang thành drag queen và tham gia một quảng cáo giày.

converse lgbtq ad 810 500 75 s c1

Desmond trong quảng cáo giày của Converse

Desmond Napoles hay còn được biết đến là Desmond Is Amazing là một drag queen nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ tuổi. Cậu bắt đầu muốn trở thành một drag queen từ khi cùng mẹ mình là Wendy ngồi xem chương trình RuPaul's Drag Race.

Mẹ cậu chia sẻ: "Ban đầu, thằng bé tưởng họ là công chúa hay gì thôi. Sau đó, nó bắt đầu lấy quần áo của tôi để mặc rồi đi quanh nhà như thể đang đi trên sàn diễn vậy."

maxresdefault

Desmond và mẹ mình

Ban đầu, Wendy khá lo lắng về sở thích dị thường của Desmond, nhưng sau khi đưa cậu bé đến bác sĩ, cô quyết định để con trai mình được tự do làm điều nó muốn. Bây giờ, cậu đã trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng. Wendy nói thêm: "Chúng ta phải quên những quan điểm bảo thủ đi. Với tôi, những gì người khác nói đều không quan trọng, miễn là con tôi vui là được."

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với mẹ của Desmond. Kể từ cậu bé trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, rất nhiều người đã nói rằng cậu ấy đang bị lạm dụng và bóc lột.

desmond drag queen main

Mẹ Desmond chia sẻ: "Đối với họ, những đứa trẻ ăn mặc như vậy thì không khác gì ấu dâm và điều đó thật kinh khủng. Vì một lý do nào đó, giới truyền thông bảo thủ đã nhắm vào Desmond. Dù chúng tôi có làm gì, đi đâu, họ đều theo sau để phá hoại."

Và đó là lúc rắc rối của gia đình này bắt đầu. Những người thậm chí chưa gặp gia đình đã gọi chính quyền để phàn nàn. Do vậy, họ thường xuyên phải gặp các cơ quan khác nhau để giải thích rằng mọi việc đều ổn. Không chỉ có vậy, gia đình này còn hay bị khám xét bởi các nhân viên xã hội và nhiều khi, Desmond còn phải nghỉ học để nói chuyện với các nhân viên. Wendy kể: "Bọn họ thường hỏi nó những câu rất khó, ví dụ như nó có bị bạo hành khi ở nhà không. Có những lúc thằng bé còn nghĩ đây là lỗi của nó."

gettyimages 1147187060

Bên cạnh trung tâm bảo vệ trẻ em, Desmond còn đối mặt với chuyện bị bắt nạt và đe dọa qua mạng. Nghiêm trọng nhất là có người từng dọa giết gia đình và tung thông tin cá nhân của họ lên Internet. Wendy nói có lần còn trông thấy một đám người đặt cược xem khi nào Desmond sẽ tự sát.

gypsy sport rf18 1076

Desmond trên sàn diễn của Gypsy Sport

Mặc cho những khó khăn, Wendy vẫn nói rằng công việc của Desmond phù hợp với lứa tuổi của mình và cậu bé cũng rất thích vì nó giúp cậu đem lại thu nhập tốt. Cô chia sẻ: "Bọn trẻ không có tham gia chương trình người lớn. Tôi thấy nó giống như một lớp đóng kịch thôi." Cô cũng nói thêm rằng sẽ luôn ủng hộ quyết định của con và chống lại những kẻ gây rối kia.

ns missmae 2

Miss Mae Hem

Desmond không phải đứa trẻ làm drag queen đầu tiên gây chấn động cộng đồng mạng. Miss Mae Hem, một cậu bé 9 tuổi đến từ Ohio cũng từng là mục tiêu tấn công của các những người bảo thủ và anti-gay. Miss Mae Hem còn khiến cho một nhà làm luật theo đảng Cộng hòa dự thảo luật cấm tất cả các bar mà tổ chức những màn trình diễn được cho là "mô phỏng hành vi ấu dâm".

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.