• Về đầu trang
An và Giang
An và Giang

Cô gái bị tấn công đến 5 lần chỉ vì tính hướng của mình

Cầu vồng

Charlie Graham, 20 tuổi, đang đi bộ để gặp một người bạn trên đường Blackwood ở Sunderland, Vương quốc Anh vào ngày 11 tháng 1 để gặp một người bạn thì bất ngờ bị ai đó đấm vào đầu từ phía sau.

Cuộc tấn công bất ngờ khiến Charlie không thể kháng cự khi bị hai nam giới quật ngã xuống đất, thậm chí còn đẩy cô một lần nữa khi Charlie đang cố đứng lên.

Hai kẻ tấn công sau đó bỏ chạy, bỏ lại cô gái trẻ đang chảy máu và sợ hãi. Charlie đã phải chịu đựng những cơn đau đầu và sự hoảng loạn do bị phục kích. Điều này cũng khiến cô luôn có cảm giác sợ hãi khi rời khỏi nhà một mình.

Hình ảnh được chụp ngay sau vụ tấn công cho thấy người phụ nữ trẻ mặt đầy máu, đầu gối của cô bầm tím và đau đớn. Cô gái 20 tuổi hiện đang dùng thuốc giảm đau thường xuyên để giúp xử lý vết thương.

Charlie chia sẻ lý do vì sao cô lại đăng bức ảnh lên:

"Điều quan trọng đối với tôi là những bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi. vì vậy. Mọi người cần được biết rằng có những người ngoài kia sẽ tấn công bạn vì lý do bất kỳ lý do gì họ cho đó là hợp lý - cho dù đó là giới tính, màu da, cách bạn đi bộ hoặc cách bạn ăn mặc."

Charlie tin rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi những kẻ kỳ thị người đồng tính, các thám tử đã xác nhận họ đang coi sự việc lần này là một tội ác của sự căm thù.

Khi những kẻ tấn công chạy trốn, Charlie đã FaceTime cho mẹ và dì của cô, cho biết cô gái cảm thấy choáng váng sau khi bị đánh.

Thật đáng kinh ngạc, khi đây đã là lần thứ năm cô gái 20 tuổi này bị nhắm làm mục tiêu. Cô ấy trước đó đã bị khâu khi đôi mắt bị tổn thương bởi kể tấn công, một lần khác Charlie trở về nhà mới một bên mắt bị thâm đen.

Trong một lần khác, một kẻ lạ mặt rõ ràng đã hét lên những từ ngữ xúc phạm người đồng tính và đấm Charlie khi cô đang nắm tay bạn gái.

Cô tâm sự về việc bị tấn công

"Tôi không dám đi đâu nữa. Tôi chỉ cảm thấy thoải mái tại nhà của mẹ tôi.

Tôi trở nên hoảng loạn và lo lắng chỉ nghĩ về việc những kẻ đó sẽ phát hiện ra nơi tôi sống và quyết định đi vào, hoặc tôi sẽ bị tấn công tại nhà riêng của mình.

Đã có người đe dọa sẽ lẻn vào cửa nhà tôi và đập vỡ các cửa sổ."

Mặc dù Charlie là một người luôn tự hào về con người của mình, nhưng những cuộc tấn công đã khiến cô ấy cảm thấy mình nên che giấu tính hướng thật.

Cô gái 20 tuổi nói tiếp:

"Điều này khiến tôi cảm thấy mình phải ở trong nhà và che giấu bản thân mình. Nhưng trong thời đại này, tôi không nên làm điều đó.

Tôi đã cố gắng không để họ có thể đánh bại tôi và tiếp tục cuộc sống của mình. Nhưng tôi lo lắng nếu điều đó xảy ra một lần nữa rằng, nó sẽ còn tồi tệ hơn trước đây rất nhiều.

Tôi không biết phải làm gì? Tôi bị tấn công ở khắp mọi nơi."

Cảnh sát Northumbria đang điều tra vụ tấn công và các thanh tra cho biết công cuộc xác định những kẻ phải chịu trách nhiệm vẫn đang tiếp tục.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.