• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đoạt giải Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2019 rồi lại... phẫu thuật trở lại làm nam giới

Cầu vồng

Trithipnipa Thippaphada sinh năm 1989 là một người mẫu và vũ công người Thái Lan. Nhờ ngoại hình ưa nhìn cùng đôi mắt to tròn, anh đã trở nên nổi tiếng trong làng giải trí khi được nhiều show truyền hình mời biểu diễn. Năm 2013, Trithipnipa quyết định nghe theo tiếng gọi của trái tim và phẫu thuật chuyển giới với tâm sự: ''Tôi khát khao được mang hình hài một người phụ nữ từ khi còn nhỏ''.

Sốc: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại là nam giới - 1
Trithipnipa trước khi chuyển giới

Ca phẫu thuật chuyển giới đã vô cùng thành công và mang lại cho Trithipnipa một vẻ ngoài vô cùng nữ tính, quyến rũ. Dấn thân vào những cuộc thi sắc đẹp như Miss Tiffany Universe 2014, cô đã giật giải Á hậu 2 và được công chúng ca ngợi hết lời.

Quyết tâm giành ngôi vị Hoa hậu, Trithipnipa đã tham gia Miss Trans World Thailand 2019 và giành giải cao nhất. Cô nổi lên như một gương mặt mới đại diện cho những người chuyển giới bên cạnh Nong Poy hay Noey của những năm trước.

Sốc: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại là nam giới - 3
Sốc: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại là nam giới - 4
Sốc: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại là nam giới - 7
Sốc: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại là nam giới - 8

Thế nhưng cuối năm 2019, Trithipnipa đã khiến dư luận sốc toàn tập khi quyết định phẫu thuật để trở lại làm nam giới. Đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn khi anh trình diện công chúng với một diện mạo nam tính toàn tập. Khi được phỏng vấn về lý do chuyển giới ngược, anh chia sẻ:

Hãy là chính mình theo cách tốt nhất của bạn. Ngày nay, mọi người đề cập đến việc chuyển giới theo cả cách tích cực và tiêu cực. Sao chúng ta phải nhìn bản thân mình theo cách nhìn của người khác? Chúng tôi không muốn là một người đàn ông điển trai, hay một người đàn bà đẹp. Chúng tôi chỉ muốn hạnh phúc sống cuộc đời của mình. Tôi muốn mọi người hiểu về chính bản thân tôi, không dựa trên bản sắc giới tính.

Trải qua 6 năm làm nữ giới, Trithipnipa nhận ra rẳng bản thân thích thích mặc đồ nam, để tóc ngắn và thấy hạnh phúc hơn khi là một người đàn ông. Anh cũng đang tích cực luyện tập, tiêm hormone estrogen (có tác dụng kích hoạt tiết tố nữ) và phẫu thuật loại bỏ túi ngực để trở về lại hình hài vốn có.

Bạn trai của Trithipnipa Thippaphada - Chairat Vee Jailek đã phản đối quyết định của người yêu nhưng trước sự quyết tâm quá lớn, anh đành chấp nhận. Trithipnipa version nam tính 2020 cũng đã đốn tim nhiều người hâm mộ vì quá điển trai.

Sốc: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại là nam giới - 13
Sốc: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại là nam giới - 15
Trithipnipa Thippaphada phiên bản nam tính

Đọc thêm: Dương Tử xuất hiện ở viện phẫu thuật thẩm mỹ, netizen Trung người bênh vực, kẻ gièm pha

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.