• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hãng hàng không đầu tiên có tiếp viên là người chuyển giới

Cầu vồng

Jess Labares đã được vinh danh là người chuyển giới đầu tiên trúng tuyển làm tiếp viên trong ngành hàng không. Điều này được coi là một thành công lớn của cộng đồng LGBT.

Jess là một học viên trong đợt đào tạo thứ 11 của hãng hàng không Cebu Pacific.

Cebu Pacific hires first-ever Filipino transwomen flight attendant


Vượt qua 57 ngày đầy khó khăn, nước mắt, tiếng cười và sự hy sinh tôi cũng đã thành công và trở thành một phi tiếp viên hàng không như một giấc mơ thời thơ ấu. Nó giống như một thử thách đối với bản thân để biết tôi có khả năng làm những gì.

Đôi khi bạn cũng nên rời khỏi vùng an toàn của bản thân để hiểu được mình cần gì.

Tôi đã vượt qua khóa huấn luyện khó khăn nhất trong cuộc đời.

Mặc dù những người khác có thể cho rằng công việc của tiếp viên hàng không khá nhàn hạ và chỉ cần vẻ ngoài xinh đẹp, Jess bác bỏ điều đó và nói rằng tiếp viên phải đảm bảo được sự an toàn của hành khách.

Jess Labares photo via official facebook account

Cô cũng rất biết ơn Cebu Pacific đã trao cho cô một cơ hội quý giá như vậy.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới CebGo và Cebu Pacific vì sự chấp nhận của họ. Thay mặt cộng đồng LGBTQ tôi vô cùng cảm kích về điều này.

Jess nói rằng đó là bằng chứng cho thấy cộng đồng LGBT đang dần đạt được sự tôn trọng và chấp nhận của xã hội. Hơn nữa, Cebu Pacific cũng là một công ty đa dạng và đa văn hóa thông qua việc tuyển người chuyển giới.

Jess cũng động viên mọi người không nên từ bỏ giấc mơ của mình và cố gắng hết sức để có thể đạt được những gì họ thực sự muốn. Cô cảm ơn gia đình và bạn bè vì đã là động lực và nguồn cảm hứng lớn nhất của cô và đã hỗ trợ Jess trong suốt quá trình luyện tập khó khăn.

Cha tôi trên thiên đường sẽ rất tự hào về những gì tôi đạt được và những gì tôi có ngày hôm nay.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.