• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khoảnh khắc bất ngờ và ấm áp khi cặp đôi đồng tính định cầu hôn lẫn nhau cùng một lúc

Cầu vồng

Hai người đàn ông ở Brazil đã bất ngờ cầu hôn nhau theo cách đáng yêu nhất. Và cuối cùng, họ đều đã "đồng ý" về chung một nhà.

Trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, một người đàn ông đã rút chiếc nhẫn đính hôn và quỳ xuống để ngỏ ý cùng người yêu đồng tính của mình. Khoảnh khắc diễn ra trên một con phố đông người qua lại, khiến rất nhiều người chú ý.

Tuy nhiên, khác một chút với tình huống cầu hôn bình thường, người yêu của người đàn ông đang quỳ bỗng nhìn chằm chằm vào anh và bắt đầu bật cười. Người xung quanh còn tưởng lầm họ đang trêu chọc lẫn nhau. Nhưng khi quan sát thêm chút nữa, họ đã nhận ra lý do đằng sau đó.

Sau khi mất vài giây che miệng cười trong sự kinh ngạc và hạnh phúc, người đàn ông mặc quần đùi cam, áo đen bước xuống vài bậc cầu thang và thò tay vào balo để lấy đồ của mình.

Người đàn ông đang quỳ gối cầu hôn có vẻ hơi bối rối khi bỗng nhiên người yêu lại đi khỏi mà chưa nói đồng ý hay không. Nhưng mọi chuyện thậm chí còn bất ngờ hơn khi anh thấy người yêu mình mang ra một chiếc hộp nhỏ.

Anh chàng áo đen lôi ra một hộp nhẫn gần giống hệt cái mà bạn trai dùng để cầu hôn mình trước sự ngạc nhiên của người còn lại. Cả hai đều bật cười không nói nên lời vì tâm ý tương thông, đến cả chuyện cầu hôn cũng chuẩn bị cùng một lúc.

Những người đi đường chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này đều tập trung lại và cổ vũ cho họ để tiếp thêm sức mạnh bày tỏ tình yêu theo cách mà họ muốn.

Toàn bộ khung cảnh lãng mạn và ấm áp đều được người đi đường ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn video dễ thương và nhiều sự bất ngờ này đã thu hút được hơn 25 triệu lượt xem trên Facebook. Mong rằng những câu chuyện tình yêu thế này sẽ tiếp thêm động lực cho bạn có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.