• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'We Are Together' - Bộ hình ý nghĩa về người đồng tính ở Nga

Cầu vồng

Nga là một trong những nước bài trừ đồng tính mãnh liệt nhất trên thế giới. Chỉ cần phát hiện ra bạn là người đồng tính, bố mẹ có thể giết bạn hoặc dư luận xã hội sẽ ép bạn vào đường cùng dẫn đến tự tử. Họ cũng là một trong những xã hội Kitô giáo thù địch sâu đậm với người đồng tính nhất. Thậm chí, Tổng thống Nga Vladimir Putin còn ký vào đạo luật "cấm tuyên truyền đồng tính đối với người vị thành niên" vào năm 2013.

Dù bị xã hội hay gia đình ruồng bỏ, thậm chí còn phải chấp nhận mức phạt vô cớ nhưng Nga vẫn không thể ngăn được dòng chảy của tự nhiên hay tình yêu chân thành mà người đồng tính dành cho nhau. Những bức ảnh rất đơn giản, miêu tả khoảnh khắc trao nhau những yêu thương của các cặp đôi LGBT được nhiếp ảnh gia Anna Milokumova tại St. Petersburg chụp lại. Những bức ảnh ý nghĩa này cho thấy người đồng tính họ vẫn có một cuộc sống bình thường, hạnh phúc, họ cũng nuôi dưỡng con cái và lương thiện như bất cứ người dân nào, cho dù số đông phản đối sự hiện diện của họ nhưng hey nước Nga, người đồng tính họ vẫn đang tồn tại và sống khá tốt.

Cùng Lost Bird xem và cảm nhận tình yêu trong bộ ảnh "We Are Together" của nữ nhiếp ảnh gia Anna Milokumova nào!

Polina và Lada

Họ đã yêu nhau hơn một năm, họ đều trân quý tình yêu, cuộc sống gia đình, chăm sóc lẫn nhau một cách dịu dàng nhất. Họ thích đi du lịch, đi dạo, và thưởng thức những món ăn ngon cùng nhau.

Maksim và Zhenya

Họ đã ở bên cạnh nhau hơn 3 năm, cả hai đều thích xem phim, đi dạo trong lúc rảnh rỗi. Trong mối quan hệ của họ, họ đánh giá cao sự chấp nhận và tha thứ.

Kirill và Igor

Họ chia sẻ mọi trải nghiệm với nhau mỗi ngày, đọc sách cho nhau nghe, cùng nhau thảo luận là những gì họ thích làm trong thời gian rảnh rỗi. Chấp nhận, hỗ trợ, tin tưởng lẫn nhau và trao đổi, góp ý cho nhau liên tục chính là những bí quyết giúp họ kéo dài mối quan hệ hơn 6 năm trời.

Alexander và Evgeniy

Cặp đôi gắn bó 3 năm này thích đi du lịch, xem phim và trượt patin cùng nhau. Điều họ quý trọng và muốn gìn giữ trong mối quan hệ đó chính là sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Pollina và Tasya

Họ đã dành 5 năm bên nhau để xây dựng tổ ấm dựa trên sự tôn trọng, hỗ trợ và quan tâm chân thành. Họ thích xem phim, đọc sách, cùng nhau nghiên cứu và lên kế hoạch cho tương lai của hai người.

Yana và Svetlana

Cặp đôi này bên nhau hơn 6 năm trời nhưng tình cảm vẫn khá thắm thiết. Họ thích đọc sách truyền cảm hứng, tham gia các hội thảo, phát triển bản thân và đi du lịch cùng nhau. Mối quan hệ của họ kéo dài nhờ vào sự hỗ trợ, cảm thông, tình dục, chia sẻ, đức tin và nguồn cảm hứng.

Zhenia và Roman

Họ quen nhau đã được vài tháng. Họ thường thích đi dạo cùng nhau hoặc đi thăm bạn bè. Đây là một mối quan hệ nhiều cảm xúc, dựa trên niềm đam mê và những thứ khác.

Dante và Maksim

Họ là bạn thân trong hơn một năm. Cả hai có những quan điểm giống nhau về cuộc sống và chính trị. Họ đã tổ chức các sự kiện nhân quyền và vui vẻ cùng nhau. Tình bạn giữa họ dựa trên sự thấu hiểu. Nhưng tình bạn cũng có thể rất mong manh và có thể bị phá vỡ theo thời gian.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.