• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

10 thỏi son đen tuyền cho cô nàng cá tính

Chị em

Từ kiểu dáng thiết kết cho đến độ bóng của các loại son đen cũng được thiết kế dành riêng cho những cô nàng cá tính, giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Cùng xem qua các “vũ khí” lợi hại này nhá!

1. Bite Beauty Amuse Bouche

Nếu bạn muốn khuôn mặt có điểm hút cá tính thì màu môi đen sẽ giúp bạn thể hiện điều đó. Được làm từ những nguyên liệu hữu cơ, có thể ăn được (không độc hại), với lớp son nền màu mận đậm thì dòng son Black Truffle của Bite Beauty Amuse Bouche lên môi khá mượt và tự nhiên.

2. Black Velvet của Lime Crime Velvetines Liquid Matte

Với hơn 5.000 đánh giá trên Amazon, Lime Crime Velvetines Liquid Matte sẽ giúp môi bạn trông đậm đà và giữ màu lâu. Loại son nhân đạo này còn là một sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, nên nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn yêu động vật. Đây dự là thỏi son hot nhất mùa Halloween sắp tới đấy!

3. Marc Jacobs Le Marc Lip Crème in Blacquer

Đôi môi của bạn sẽ đen tuyền huyền bí tuy nhiên dòng son Marc Jacobs sẽ giúp chúng trong mềm mịn như bơ. tin Chim Lạc đi, bộ sưu tập son này sẽ giúp bạn có một Halloween hoàng tráng đó.

4. Nanacoco Nncc Mid-End màu đen

Để môi vừa cá tính lại thêm phần nổi bật, thỏi son bóng Nanacoco Nncc Mid - End màu đen này sẽ giúp các bạn toại nguyện. Sử dụng lớp son bóng này để đánh lên trên lớp son đen sẽ giúp đôi môi trông căng tự nhiên nhưng không có cảm giác nặng nề. Còn không, bạn có thể dùng son bóng màu đen huyền bí này để làm trầm đi màu son yêu thích.

5. Kat Von D Studded Kiss màu nayeon

Nếu bạn lo sợ tông màu môi quá đen thì màu Nayeon là lựa chọn hoàn hảo.  Nó có ánh xám tối như ánh sáng trong phòng ngủ của một đứa trẻ khi có ánh đèn dễ chịu ở góc phòng vậy.

6. Covergirl Katy Kat Matte màu Perry Panther

 

 

 

 

 

 

 

Son Covergirl Katy Kat Matte mang màu tươi mới. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa hãng mỹ phẩm CoverGirl và cô nàng ca sĩ nổi tiếng Katy Perry. Bộ sưu tập này gồm tất cả 11 màu son đều được đặt tên có liên quan đến chữ “mèo”.

7. Queen in Black Lace Rabbit

Màu son đen độc đáo này sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết, nó sẽ giúp bạn trông rực rỡ, quyến rũ hơn.

8. MAC Liptensity Lipstick màu Stallion

Màu Stallion của Mac đem lại một màu môi đen đẹp thật sự. Dòng son MAC Liptensity với 24 màu son độc đáo, màu Stallion sẽ là một sắc màu nổi loạn, cá tính, năng động.

9. Son dưỡng ẩm E.L.F màu đen

Không phải màu đen nào trông cũng đáng sợ, dòng son e.l.f sẽ cho bạn một suy nghĩ khác đấy.  Các cửa hàng trực tuyến giữ nguyên giá bán sản phẩm ở các hiệu thuốc và tư vấn thẫm mỹ giúp bạn biết môi mình cần chất dưỡng ẩm nào ví dụ như vitamin A, C hoặc E.

10. Revlon Super Lustrous Lipstick màu Black Cherry

Không mang sắc đen tuyền, son Revlon mang màu sắc một quả anh đào đen nhúng vào sô cô la, tạo sắc môi đen cherry ngọt ngào và nồng nàn.

Bạn đã chọn được cây son phù hợp với cá tính của mình chưa?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.