• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

10 sản phẩm skincare đắt xắt ra miếng để 'tút tát' lại làn da cho dịp năm mới

Chị em

1. La Prairie Platinum Rare Cellular Life Lotion ($655 ~ 15,100,000 VNĐ)

Đây là dòng lotion được mệnh danh là nước thần với công dung tuyệt vời. Sử dụng sản phẩm như một lớp lót làm nền cho các bước dưỡng da tiếp theo sẽ giúp làn da hấp thụ hết các dưỡng chất. Lotion này giống như một loại tinh chất nhưng có kết cấu của serum thẩm thấu sâu vào da để kích hoạt các năng lượng của tế bào. Tế bào sau đó sẽ được kích thích để sản sinh nhanh hơn giúp giảm các dấu hiệu lão hóa.

2. SK-II Overnight Miracle Mask ($105 ~ 2,500,000 VNĐ)

Theo Macrene Alexiades, M.D., bác sĩ da liễu thì mặt nạ SK-II là tiêu chuẩn vàng của dòng mặt nạ ngủ. Phiên bản này ngoài những thành phần như mặt nạ giấy thì còn có rượu sake lên men để cải thiện kết cấu và độ bóng của da.

3. Herbivore Prism Exfoliating Glow Potion ($62 ~ 1,500,000 VNĐ)

Đây là một sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, có thể dùng làm lớp lót trước khi trang điểm hoặc kết hợp với những sản phẩm make up khác. Sử dụng Herbivore Prism Exfoliating Glow Potion một thời gian dài sẽ giúp làn da căng bóng và đều màu.

4. AmorePacific Youth Revolution Radiance Concentrator ($250 ~ 5,750,000 VNĐ)

Đây là một dòng serum đến từ xứ sở kim chi. Sản phẩm này được mệnh danh sẽ cho bạn làn da căng bóng và mượt mà. AmorePacific Youth Revolution Radiance Concentrator được sản xuất với vitamin C để làm sáng và chiết xuất trà xanh để làm dịu da. Nếu kết hợp với mặt nạ ngủ cùng thương hiệu, nó sẽ giúp làn da xỉn màu được hồi sinh nhanh chóng chỉ trong vòng một tuần.

5. Estee Lauder Perfectionist Pro Instant Resurfacing Peel với 9.9% AHAs + BHA (1,725,000 VNĐ)

Chỉ mất hai đêm sử dụng để thấy được sự khác biệt lớn trong kết cấu da. Có chứa 2 loại axit là AHA và BHA nên sản phẩm sẽ mang lại cảm giác châm chích một chút nhưng sau đó nó sẽ khiến làn da rạng rỡ hơn, giảm thiếu mụn đỏ, mụn viêm và se khít lỗ chân lông.

6. NuFace Mini Facial Toning Device ($4,577,000 VNĐ)

Đây là máy nâng tông da mini với công nghệ dòng điện siêu nhỏ giúp làm săn chắc cơ mặt của bạn đồng thời giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Nên sử dụng máy NuFace Mini Facial Toning từ ba đến năm phút vào ban đêm với dầu dưỡng sáng da Sunday Riley Luna để có tác dụng nhanh nhất. Loại máy này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có làn da tối màu nhưng không có nhiều thời gian để đi spa điều trị.

7. Sunday Riley Auto Correct Brightening and Depuffing Eye Contour Cream ($65 ~ 1,500,000 VNĐ)

Có rất nhiều vấn đề về mắt mà một cô nàng cần quan tâm: bọng mắt to, quầng thâm khiến tổng thể gương mặt trở nên mệt mỏi cho dù đã trang điểm kỹ càng. Sunday Riley Auto Correct Brightening and Depuffing Eye Contour Cream là lựa chọn hàng đầu nếu bạn vô cùng gấp nhưng vẫn muốn có vùng da dưới mắt rạng rỡ. Với công nghệ mới, sản phẩm sẽ giúp thay đổi hoàn toàn làn da mỏi mệt chỉ tong hai phút.

8. GlamGlow Superserum 6-Acid Refining Treatment ($65 ~ 1,500,000 VNĐ)

Sau bước rửa mặt và dưỡng ẩm hàng ngày, thoa SuperSerum của GlamGlow chỉ tốn hai giây nhưng mang lại những lợi ích vô cùng to lớn. Serum đắt tiền này có thành phần là hỗn hợp sáu axit và bột than hoạt tính sẽ loại bỏ tạp chất và làm đầy da mang lại sự khác biệt vô cùng lớn.

9. Shiseido Future Solution LX Replenishing Treatment Oil ($175 ~ 4,100,000 VNĐ)

Dầu dành cho da mặt có thể nặng, nhưng sẽ khiến làn da căng bóng cùng lớp trang điểm bền màu. Những cô nàng yêu trang điểm vô cùng ưa chuộng loại serum này vì nó có thể trộng chung với kem nền để cho một lớp nền mềm mại trước khi sử dụng những sản phẩm khác.

10. Tatcha The Dewy Skin Cream ($68 ~ 1,600,000 VNĐ)

Kem dưỡng ẩm này được có một vẻ ngoài dễ thương với màu tím nhạt. Sản phẩm rất giàu anthocyanin, một chất chống oxy hóa giúp làn da phục hồi sau căng thẳng và ô nhiễm hàng ngày. Các chất chiết xuất từ thực vật khác như tảo, húng tây và rau kinh giới được thêm vào để tăng cường hydrat hóa, củng cố hàng rào bảo vệ da.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.