• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

12 loại kem mắt theo tiêu chí ngon - bổ - rẻ, ai cũng có thể sử dụng

Chị em

Nếu bạn chưa biết thì vùng da quanh mắt là phần mỏng nhất trên cơ thể, do đó đây cũng là vùng nhạy cảm nhất và dễ bị ảnh hưởng bởi tất cả mọi yếu tố từ kích thích, dị ứng đến các dấu hiệu lão hóa. Đó là lý do tại sao chúng ta nên đầu tư một loại kem mắt phù hợp với làn da của chính mình để cải thiện tình trạng vùng da quanh mắt xám xịt và chảy xệ, chống lại dấu hiệu lão hoá.

1. Avène Soothing Eye Contour Cream (Tốt nhất cho mọi loại da)

Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu này là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng có làn da nhạy cảm bởi nó có thể bổ sung độ ẩm và giàu khoáng chất làm dịu. Kem mắt này có chứa nước suối tinh khiết cùng chiết xuất hoa cúc giúp làm dịu làn da và giúp giảm bọng mắt. Nó cũng chứa nhiều axit hyaluronic và vitamin E giàu chất chống oxy hóa, và không chỉ không gây dị ứng mà còn không có mùi thơm và paraben (cả hai chất gây kích ứng phổ biến).

2. Burt’s Bees Sensitive Eye Cream (Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên nhất)

Sản phẩm này có chất kem và có chức năng dưỡng ẩm, làm mềm da cùng chiết xuất của quả bông và lô hội. Burt’s Bees Sensitive Eye Cream có thành phần 98,9% tự nhiên và an toàn cho làn da nhạy cảm đến nỗi nó thậm chí còn nhận được sự chấp thuận của Hiệp hội Eczema Quốc gia.

3. RoC Retinol Correxion Sensitive Eye Cream (Dành cho da lão hoá)

Không thể phủ nhận rằng retinol là một thành phần chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Nó là một trong số ít được khoa học chứng minh nên sử dụng liên tục để giảm nếp nhăn. Tuy vậy, retinol có thể có một số tác dụng phụ khá khó chịu và thường không được những người có làn da nhạy cảm ưa chuộng. RoC Retinol Correxion Sensitive Eye Cream có chứa hàm lượng retinol nhẹ hơn, kem mắt này không gây tổn hại cho làn da (thậm chí siêu nhạy cảm).

4. La Roche-Posay Hydraphase Intense Eye Cream (Tốt nhất ở phân khúc bình dân)

Sản phẩm có chứa thành phần nước khoáng tinh khiết, dịu nhẹ cho mọi loại da. Kem mắt của Laroche - posay cũng chứa axit hyaluronic, ngay lập tức hydrat hóa và làm da có cảm giác đầy đặn, trong khi caffeine giúp hạn chế các mạch máu, hạn chế bọng mắt xuất hiện.

5. Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector

Khi bạn đã có một đêm ngủ muộn nhưng phải thức dậy vào sáng sớm hoặc sự kết hợp đáng sợ của cả hai, hãy sử dụng kem mắt của Clinique để làm sáng khu vực dưới mắt ngay lập tức. Đầu phun kim loại khiến làn da cảm thấy sảng khoái và tiếp thêm sinh lực. Các bác sĩ đã thử nghiệm dị ứng và loại kem này đủ nhẹ cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

6. Perricone Hypoallergenic Firming Eye Cream (Tốt nhất cho da nhão)

Hãng sản xuất đã kết hợp bốn loại peptide khác nhau để mang lại hiệu quả làm săn chắc và làm mịn da. Một loạt các loại chất chống oxy hóa khác nhau với cùng các chất làm dịu da khiến loại kem mắt này rất được ưa chuộng.

7. Elina Organics Intensive Revitalizing Eye Cream (Kem mắt đa dụng nhất)

Nếu bạn muốn mua một loại kem mắt có đầy đủ các chức năng tăng độ ẩm, hạn chế nếp nhăn hay hydrat hoá thì Elina Organics Intensive Revitalizing Eye Cream là sản phẩm nên dùng. Siêu nhẹ nhàng và được làm hoàn toàn với các thành phần hữu cơ được chứng nhận, kem mắt này đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người dùng và hơn thế nữa nhờ các chất tăng cường collagen, axit hyaluronic và chiết xuất thực vật.

8. One Love Organics Vitamin E Eye Balm (Kem mắt dạng balm tốt nhất)

Những người có làn da đặc biệt khô nên cân nhắc việc mua một loại kem mắt có kết cấu đặc như balm. Được sản xuất với ít nước hơn và lượng thành phần dưỡng ẩm cao hơn, chúng có khả năng làm mềm da cao hơn so với kem hoặc gel. Kem mắt này được sản xuất với vitamin E và bơ hạt mỡ, nó hydrat hóa sâu và không bao giờ làm da bị căng.

9. DERMAdoctor DD Eye Radiance Cream SPF 30 (Chống nắng tốt nhất)

Theo quan điểm về vùng da quanh mắt của bạn rất mỏng và dễ bị tổn thương, việc chống nắng ở khu vực này là quan trọng hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao đây là kem mắt tốt: nó cung cấp SPF 30 có nguồn gốc từ các chất chặn khoáng chất, ít có khả năng gây ra bất kỳ loại kích ứng nào so với các chất chống nắng hóa học thông thường. Nhưng đừng lo lắng, nó cũng giải quyết tất cả các vấn đề về mắt như hydrat hóa, làm mịn da, làm giảm bọng mắt và quầng thâm.

10. Cetaphil Hydrating Eye Gel-Cream

Gel được ưa chuộng vì kết cấu nhẹ, hấp thụ nhanh. Loại gel mắt này đáp ứng được mọi yêu cầu đó và đã được kiểm tra không gây dị ứng và được chứng minh lâm sàng là nhẹ nhàng trên da nhạy cảm. Loại gel này ngấm nhanh và cũng cung cấp độ ẩm cao hơn một chút so với kem mắt thông thường.

11. First Aid Beauty FAB Skin Lab Retinol Eye Cream (Dưỡng ẩm tốt nhất)

Đây là một dòng kem dưỡng mắt khác có chứa retinol. First Aid Beauty FAB Skin Lab Retinol Eye Cream không những có một mà là ba loại axit hyaluronic khác nhau để đảm bảo da được hydrat hóa tối đa. Thêm vào đó, còn có chiết xuất của yến mạch và ceramides khiến da trông có sức sống hơn.

12. The Inkey List Caffeine Eye Cream (Giá phải chăng nhất)

Một loại kem mắt đánh bật quầng thâm, nếp nhăn và an toàn cho da nhạy cảm, giá lại siêu phải chăng là đây. Mặc dù có giá khá rẻ, nó vẫn được sản xuất với các thành phần tương tự như được tìm thấy trong các kem mắt đắt tiền hơn nhiều (peptide, caffeine) và cho kết quả tuyệt vời. Hãy thử The Inkey List Caffeine Eye Cream vào buổi sáng để tạo ra một lớp nền hoàn hảo mịn màng cho bước đánh kem nền và kem che khuyết điểm.

Theo: byrdie
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.