• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

43 mà nhìn như 23, có bí quyết gì để giúp bạn trẻ mãi không già như cô ấy?

Chị em

Lure Hsu là một nhà thiết kế thời trang người Đài Loan đã bước sang tuổi 43. Cô có hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội vì mọi người không tin rằng vì sao ở lứa tuổi trung niên, cô lại có thể giữ gìn vẻ đẹp như chỉ vừa đôi mươi.

Cô Lure Hsu có làn da mịn màng và trẻ trung tươi sáng của một cô sinh viên 23 tuổi mà mọi người luôn khao khát có được.

Vừa được thừa hưởng gien di truyền từ gia đình, cô còn phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn để vẻ đẹp không bị phai mờ.

taiwanese designer lure hsu pic

lure hsu

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Taiwan's Friday, cô đưa ra phương pháp để giải quyết các vấn đề về da thường mắc phải bằng cách giữ ẩm thường xuyên.

Cô cũng giới thiệu các nhãn hiệu mỹ phẩm yêu thích của mình gồm SK-II và La Prairie trên trang Instagram cá nhân. Lure thường dành ra một khoảng thời gian để tắm nắng nên làn da của cô có đôi chút ánh nâu vàng. Nhưng cô cũng rất cẩn thận khi làm như vậy vì ánh mặt trời sẽ làm da bị khô.

lure hsu 1

lure hsu 2

Và mỗi khi ra đường cô cũng không quên sử dụng một lớp kem chống nắng. Để giữ được sức hấp dẫn cho cơ thể mình, Lure thường có chế độ chăm sóc da với các loại khoáng chất bổ sung như vitamin C và collagen.

lure hsu 3

Lure Hsu lần đầu được công chúng biết tới khi em gái của cô thuyết phục cô tham gia một chương trình giải trí. Cô đưa ra tuyên bố sẽ "đánh thức làn da" của mình bằng cách không sử dụng đường trong khẩu phần ăn, thay vào đó cô sử dụng trái cây và rau quả bất cứ khi nào có thể.

lure hsu 4

lure hsu 5

lure hsu 6

Là một người ăn chay, điều này thật dễ dàng cho Lure chọn các loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin và cân bằng lại bằng cách tập thể dục đều đặn.

lure hsu 7

lure hsu 8

Cô còn sở hữu riêng cho mình một nhãn hiệu quần áo riêng của mình tại Đài Loan chuyên bán các loại áo len và váy ngắn đang được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.