• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

8 phương pháp làm đẹp quái dị ở Nhật Bản mà ai cũng thấy khó hiểu

Chị em

Tại Nhật Bản, phụ nữ luôn được biết đến với vẻ đẹp trong trẻo, không tì vết khiến chị em các nước tò mò tự hỏi không biết họ có bí quyết đặc biệt nào không. Tuy nhiên ngoài những phương pháp làm đẹp tự nhiên, khoa học thì cũng có không ít lần chúng ta phải lắc đầu vì những bí kíp kì quái, không thể “tiếp thu” nổi.

Răng khểnh

Ở Nhật Bản, các quý ông cho rằng phụ nữ có răng khểnh trông rất “trẻ con” và hấp dẫn nên không ít cô gái ở rất nhiều độ tuổi đã kéo nhau đến nha khoa. Khách hàng có thể chọn tạo hình bằng cách gắn răng nhân tạo tạm thời hoặc vĩnh viễn với mức giá khoảng 390 USD (gần 9 triệu đồng). Mốt răng “tsuke-yaebe” này từng khiến không ít chị, em ở Nhật Bản mê mẩn trong suốt một thời gian dài.

japan tsuke yaeba trend1 2979 1414776668 o yaeba teeth 570 5297 1414776668

Trang điểm kiểu say rượu (Hangover Blush)

Trào lưu trang điểm với đôi gò má ửng hồng từng một thời càn quét khắp các con phố ở Tokyo và Seoul với tên gọi “Hangover Makeup”. Để dễ hiểu, “Hangover Makeup” là phong cách trang điểm làm sao cho bạn trông như vừa uống say với gò má ừng hồng, đôi mắt lim dim, lấp lánh.

Để tôn lên vẻ đẹp kawaii căng mọng, các cô gái Nhật thường tán má hồng ở ngay dưới mắt, lan đều xung quanh mũi thay vì tán ở xương gò má như cách trang điểm thông thường.

japan6Kẹp nâng mũi

Vì mong mỏi có được chiếc mũi cao, thon gọn mà không phải dao kéo đau đớn, nhiều cô gái đã săn lùng chiếc kẹp nhựa được quảng cáo là có tác dụng nâng cao sống mũi. Đánh trúng tâm lí sợ đau của phái nữ cộng với cách sử dụng dễ dàng, giá rẻ mà chiếc kẹp này đã tạo nên một trào lưu rầm rộ trong một thời gian dài ở Nhật Bản.

japan1

Sản phẩm căng cơ mặt hình môi

Sản phẩm làm đẹp hình môi này đeo vào trông khá kỳ cục nhưng được quảng cáo rằng có tác dụng làm căng da mặt, chống da nhăn, chảy xệ. Để tránh chảy xệ vùng da quanh miệng, rất nhiều cô gái ở Nhật Bản đã kéo nhau đi mua sản phẩm này.

japan3

Kính áp tròng Hello Kitty

Cô mèo Hello Kitty vẫn luôn được coi là một trong những nhân vật hoạt hình được ưa chuộng nhất Nhật Bản. Hình ảnh cô mèo dễ thương này xuất hiện ở mọi nơi, thậm chí là cả trong kính áp tròng.

japan2

https://www.youtube.com/watch?v=CUsd_DvboqA

Làm đẹp bằng ốc sên

Loại kem làm liền da chiết xuất từ nhớt ốc sên này được cho rằng có công dụng làm chậm quá trình lão hóa và giảm bớt các khuyết điểm trên da. Đối với một số người phương Tây, việc sử dụng nhớt ốc sên để làm đẹp vẫn bị coi là khá kì lạ.

japan5

Bánh làm tăng vòng một

Theo như quảng cáo, chỉ cần ăn 2 chiếc bánh này mỗi ngày, kích thước vòng một của người dùng sẽ tăng lên đáng kể. Mỗi chiếc bánh chứa 50 mg chất Pueraria Mirifica, được chiết xuất từ một loài cây ở Thái Lan và có thành phần tương tự như estrogen. Bánh cũng có nhiều vị như: chocolate, sữa, dâu để các bạn gái lựa chọn. Vẻ ngoài và vị bánh không khác nhiều so với những chiếc bánh quy bình thường khác.

1 f cup cookies

Mặt nạ Ninja

Chiếc mặt nạ này được gọi là kogao, có thiết kế bó sát vào khuôn mặt giúp người dùng chảy rất nhiều mồ hôi mặt trong mùa hè, tạo nên một khuôn mặt thon gọn, ít mỡ hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi đeo chiếc mặt nạ này vì bạn có thể sẽ bị nhầm với một phần tử khủng bố.

dhl fedex envio 500 pcs facelift bandagem rosto levantar cinto emagrecimento dormir m scara facial rosto

Cách sử dụng mặt nạ kogao.

kogao 4

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng loại mặt nạ này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.