• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

8 sản phẩm trang điểm đắt tiền bạn nên tranh thủ 'hốt lẹ' dịp Black Friday

Chị em

1. Charlotte Tilbury Hot Lips Viva La Vegara

Sau thành công của dòng son thỏi mang tên chính mình, Charlotte Tilbury đã cho ra mắt bộ sưu tập son mới với tên gọi Hot Lips bao gồm 11 thỏi son được đặt theo tên của các nữ diễn viên Hollywood.

Nổi bật nhất và được ưa chuộng nhất là màu son Viva La Vegara đỏ đất, được lấy cảm hứng từ Sofia Vegara. Với vẻ ngoài nổi bật cùng chất son mềm mịn, dòng son này đang cháy hàng trên mọi mặt trận.

2. Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder

Mọi bước make up đều cần một lớp phấn thật tốt để có một gương mặt tự nhiên, mịn màng nhưng vẫn toả sáng. Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder được mệnh danh là dòng phấn siêu mịn, mượt mà như tơ lụa và luôn được nhiều bình chọn cao nhất trong tất cả các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm nổi bật với chức năng kiềm dầu, che phủ tốt giúp vẻ bề ngoài mịn màng, căng bóng và kéo dài độ bền màu của lớp trang điểm.

3. KatvonD Tattoo Liner

KatvonD là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được thành lập bởi nghệ sỹ xăm mình Kat Von D. Tattoo Liner có đầu cọ mảnh, dài và thiết kế vỏ ngoài vô cùng đẹp mắt với những bông hoa hồng trắng chạy dọc thân sản phẩm. Cây eyeliner nổi tiếng của nhà KatVonD có 2 màu cơ bản là Trooper và Mad Max Brown. Sản phẩm nổi tiếng là bền suốt 24 giờ, chỉ phai nhẹ chứ không lem nhem như những dòng kẻ mắt khác nên rất được lòng các tín đồ trang điểm.

4. Dior 5 Couleurs Eyeshadow Palette

Dior là trong những thương hiệu trang điểm xa xỉ nhất trên thị trường vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm của hãng mang vẻ ngoài vô cùng thời trang. Dior 5 Couleurs Eyeshadow Palette đang được phái đẹp vô cùng ưa chuộng vì sự bền màu của nó. Bảng phấn mắt đủ nhỏ để có thể vừa vặn trong ví để mang theo.

5. La Prairie Skin Caviar Concealer + Foundation SPF 15

Sản phẩm được sản xuất với công thức độc đáo để phát triển tông màu da và cho một kết cấu cùng lớp nền tự nhiên khi sử dụng. La Prairie Skin Caviar Concealer + Foundation SPF 15 kết hợp giữa ba thứ: kem nền, che khuyết điểm và chống nắng nhẹ. Dòng kem nền đắt đỏ này được tăng cường với chiết xuất trứng cá muối huyền thoại nổi tiếng của thương hiệu giúp hỗ trợ độ săn chắc và đàn hồi của da.

6. Anastasia Beverly Hills Sun Dipped Glow Kit

Các bảng màu highllight của Anastasia Beverly Hills, đặc biệt là Sun Dipped Glow Kit rất được ưa chuộng vì bảng màu độc đáo và có tính ứng dụng cao. Không những thế, highllight giúp tạo ra sự hài hòa và cân bằng trên khắp khuôn mặt và cơ thể. Bốn sắc thái trung tính trong bảng màu này rất dễ áp dụng và pha trộn, mang lại vẻ rạng rỡ lâu dài cho mọi tông màu da.

7. Fenty Beauty Brow MVP Ultra Fine Brow Pencil & Styler

Cây chì kẻ mắt của Fenty Beauty có thiết kế nhỏ gọn cùng 14 màu đa dạng phù hợp với hầu hết các tông da. Sản phẩm đã cháy hàng ngay từ khi ra mắt vì danh tiếng của Rihanna lẫn tác dụng không ngờ của nó: Đầu kẻ mềm mịn, sắc nét và chống thấm nước, giữ màu trong thời gian khá dài.

8. Benefit Galifornia Blush

Benefit từ lâu đã nổi tiếng với dòng má hồng dạng nước Benetint nhưng đừng quên hãng cũng đã sản xuất một sản phẩm má hồng khác cũng bán chạy không kém là Galifornia Blush. Dòng má hồng này được điểm thêm một chút highlight nên chỉ cần một lần sử dụng để có thể trở nên rực rỡ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.