• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

9 thỏi son phiên bản giới hạn cho dịp lễ năm nay khiến hội con gái 'cháy túi'

Chị em

Năm nay, một số thương hiệu trang điểm nổi tiếng đã cho ra mắt những thỏi son không những đẹp ở vỏ ngoài mà chất son lên môi vô cùng mịn màng. Như tên gọi: Holiday edition, những sản phẩm này chỉ giới hạn trong dịp lễ và đang được săn lùng ráo riết vì cháy hàng trên mọi trang web.

1. Pat McGrath Labs Blitztrance ($40 ~ 960,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho PAT McGRATH LABS Blitztrance
Kết quả hình ảnh cho Pat McGrath Labs Blitztrance

Pat McGrath đã cho ra mắt 9 sắc son mới cho dòng Blitztrance vào đúng dịp lễ. Công thức son có chứa ngọc trai nên cho dù bạn lựa chọn tông màu trung tính như Naked Kiss hay màu đỏ mận cá tính như Love Train thì đôi môi vẫn sẽ luôn căng mọng, quyến rũ.

2. Gucci Rouge à Lèvres Lunaison ($46 ~ 1,104,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho gucci rouge à lèvres lunaison
Kết quả hình ảnh cho Gucci Rouge à Lèvres Lunaison

Rouge à Lèvres Lunaison Lipstick được lấy cảm hứng từ thời đại hoàng kim của Hollywood với package vàng óng ả vô cùng sang trọng. 25 Goldie Red là một màu đỏ kinh điển được điểm thêm lớp kim tuyến lấp lánh. Cảm thấy chưa đủ? Bạn có thể sử dụng màu xanh lam nhạt 710 Fay Turquoise cho vẻ ngoài cá tính.

3. Givenchy Le Rouge Night Noir Lipstick ($38 ~ 912,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho Givenchy Le Rouge Night Noir Lipstick
Kết quả hình ảnh cho Givenchy Le Rouge Night Noir Lipstick

Dòng son Le Rouge Night Noir mới của Givenchy thật kỳ diệu và đẹp đẽ theo nhiều phương diện. Bên trong một chiếc hộp có họa tiết lấp lánh là một thỏi son vô cùng mê hoặc và được nhận xét là quá đẹp để sử dụng.

4. MAC Kiss of Stars Lipstick ($20 ~ 480,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho MAC Kiss of Stars Lipstick

Kiss of Stars là một phần trong bộ sưu tập Starring You của MAC cuối năm 2019, mang đến màu sắc rực rỡ với công thức được gọi là "kết cấu lấp lánh". Thỏi son đạn quen thuộc trông như được bao phủ trong lớp vải sequin cùng những ngôi sao được chạm nổi làm tăng thêm sự quyến rũ. Không chỉ thế, thỏi son này còn đáng kinh ngạc hơn khi lên môi. Màu đặc biệt nhất của bộ sưu tập Kiss of Stars là hồng tím có tên Starstruck.

5. YSL Beauty Rouge Pur Couture Holiday Edition Lipstick ($38 ~ 912,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho YSL Beauty Rouge Pur Couture Holiday Edition Lipstick

Với thiết kế vuông nặng tay huyền thoại của dòng son Pur Couture, YSL đã điểm xuyết thêm vài ngôi sao lấp lánh cho phiên bản lễ hội cuối năm nay. Với bảng màu đa dạng, mọi cô gái đều có thể tìm thấy sắc son yêu thích của mình trong bộ sưu tập của YSL.

6. Tom Ford Gold Deco Lip Color ($60 ~ 1,440,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho tom ford scarlet rouge gold
Kết quả hình ảnh cho Tom Ford Gold Deco Lip Color

Thay vì package vỏ đen hoặc trắng quen thuộc, hãng thời trang Tom Ford đã quyết định chơi lớn khi cho ra mắt dòng son Gold Deco Lip Color với vẻ ngoài vàng óng rất sang trọng. Nổi tiếng với bảng màu son đa dạng, Tom Ford sẽ giúp các cô nàng yêu tiệc tùng nổi bật trong buổi tiệc cuối năm.

7. Charlotte Tilbury Superstar Lips Pillow Talk Diamonds Lipstick ($34 ~ 816,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho Charlotte Tilbury Superstar Lips Pillow Talk Diamonds Lipstick
Kết quả hình ảnh cho Charlotte Tilbury Superstar Lips Pillow Talk Diamonds Lipstick

Charlotte Tilbury đã khiến màu son Pillow Talk huyền thoại trở nên tuyệt vời hơn nhờ thêm vào công thức nhũ lấp lánh. Màu hồng Pillow Talk Diamonds và màu hồng san hô Pillow Talk Lucky Diamonds hứa hẹn sẽ đem lại đôi môi căng mọng giống như kim cương lấp lánh vô cùng quyến rũ.

8. Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick ($36 ~ 880,000 VNĐ)

Mùa lễ hội là phải khuân son limited về nhà: 5 cây son sang chảnh từ vỏ đến màu xứng đáng để bạn mở ví ngay và luôn - Ảnh 5.

Son Giorgio Armani nổi tiếng giữ màu lâu cùng công thức khiến đôi môi căng mọng. Năm nay hãng thời trang này tung ra thỏi son lấp lánh màu đỏ cam gạch 405G trong dịp Giáng sinh. Lip Maestro Liquid Lipstick có kết cấu lỏng cùng chất son nhẹ nhưng lì cùng ánh nhũ vàng, rất hợp không khí tưng bừng rộn ràng dịp cuối năm.

9. NARS Studio 54 Audacious Lipstick 

Kết quả hình ảnh cho NARS Studio 54 Audacious Lipstick
Kết quả hình ảnh cho NARS Studio 54 Audacious Lipstick

Hãng Nars đã tung ra dòng son này nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 54 năm. Trong bảng màu đa dạng, Mona (5301) là sắc son được các cô nàng sành điệu yêu thích nhất từ package đỏ rực lấp lánh đến chất son có nhũ khiến đôi môi thêm căng mọng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.