• Về đầu trang
ABC
ABC

Bị bắt nạt vì xấu xí, cô gái quyết tâm chi tiền tỷ 'đập đi xây lại' thành siêu mẫu nóng bỏng

Chị em

Cô nàng 24 tuổi Celine Centino (đến từ Zurich, Thụy Sĩ) đang là một ngôi sao Instagram với hơn 54.000 người theo dõi. Lý do giúp cô trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội không phải vì là người nổi tiếng hay có tài năng xuất chúng, mà nhờ ngoại hình đặc biệt đã qua can thiệp phẫu thuật.

Ngược dòng thời gian quay về quá khứ mấy năm trước, Celine ngậm ngùi chia sẻ mình từng là nạn nhân của bạo lực học đường, bị bọn đầu gấu lăng mạ, trêu chọc, gán cho những biệt danh gây tổn thương như "Celine xấu xí", "đồ không có ngực",... Celine từng viện cớ bị ốm để trốn tránh việc đến trường, hay nói đúng hơn là tránh đối mặt với đám anh chị chuyên bắt nạt kẻ yếu.

Tôi từng là một người vui vẻ, nhưng lại không hài lòng về ngoại hình. Và khi bị mọi người chê xấu, tôi trở nên u sầu, buồn bã.

Tôi muốn được vui vẻ như trước nên quyết định thay đổi diện mạo. Chúng ta đang sống trong thời đại mà mình có thể thay đổi bất cứ thứ gì nếu muốn.

4

5

6

Điều kiện tài chính không mấy dư giả nên cô gái trẻ phải làm việc cật lực bằng nghề thợ làm tóc để tiết kiệm tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Từ tháng 9 năm 2013, Celine trải qua ba lần nâng cấp vòng 1, cùng với đó là làm mũi, chỉnh sửa gò má, tiêm chất làm đầy vào môi, cằm với tổng chi phí lên tới 50.000 Franc Thụy Sĩ (gần 1,2 tỷ VNĐ).

May mắn, hành trình "lột xác" được thuận lợi, cô không gặp biến chứng. Chấp nhận bao đau đớn, cuối cùng cô gái đáng thương năm ấy giờ đã tự tin, vui vẻ hơn bao giờ hết với diện mạo hoàn toàn mới.

Bây giờ tôi cảm thấy rất hài lòng về ngoại hình, tôi có thể sống cuộc đời mình muốn và trở nên mạnh mẽ hơn. Không ai có thể làm tổn thương tôi nữa.

9

Vì yêu thích nữ diễn viên Pamela Anderson trong phim Baywatch nên Celine luôn ao ước có được bộ ngực khủng như thần tượng. Vì thế cô không ngại chi tiền nâng cấp vòng 1 từ size 34A lên tận 34FF.

pamela anderson baywatch

Pamela Anderson trong phim Baywatch. Ảnh: NBC

3

Sau khi nâng cấp, ngực của Celine Centino còn "đồ sộ" hơn cả thần tượng của mình

10

12

11

Một số hình ảnh khác của Celine Centino, so sánh với ảnh quá khứ người xem chỉ có thể thốt lên: "Em đã không còn là em của hôm qua nữa rồi".

13

14

Tôi nhận nhiều ý kiến khác nhau, nhiều người khen đẹp trong khi số khác lại bảo người tôi toàn "đồ giả" nhưng nhìn chung bình luận tích cực nhiều hơn tiêu cực và đàn ông như phát điên với tôi.

Nếu gặp lại những kẻ ức hiếp mình ngày trước, tôi sẽ phớt lờ, họ không xứng nói chuyện với tôi.

15

14

17

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.